Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tặng áo cho NHM, sao Chelsea có thể gặp rắc rối với FA

Chủ Nhật 17/01/2021 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva có thể bị FA nhắc nhở sau khi phá vỡ quy định cách ly và tặng áo cho NHM sau trận đấu giữa Chelsea và Fulham đêm qua.
Thiago Silva đã ném áo cho một người công nhân đang làm việc tại Craven Cottage sau trận đấu với Fulham. Đây là một hành động có thể khiến cầu thủ người Brazil gặp rắc rối với Liên đoàn bóng đá Anh.

Tặng áo cho NHM, Thiago Silva có thể gặp rắc rối với FA hình ảnh

Thiago Silva có hành động ném áo cho NHM


Các cầu thủ đã được chỉ đạo không đổi áo cho nhau theo quy định cách ly mới đầy ngặt nghèo ở Premier League. Tuần trước, giám đốc điều hành Richard Masters của Premier League đã gửi thư cho các CLB để nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tuân thủ luật trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành.

Nhiều trận đấu đã bị hoãn lại trong những tuần gần đây vì Covid-19 bùng phát dữ dội ở nhiều đội bóng. Mới nhất, trận đấu giữa Aston Villa và Everton hôm qua đã phải tạm hoãn.

Ban tổ chức Premier League nhiều khả năng sẽ xem xét lại hành động của Thiago Silva trước khi quyết định có đưa ra án phạt hay không. Theo quy định mới, các cầu thủ không được phép bắt tay, đập tay và ôm nhau. Và hành động của Thiago Silva cũng mang tính lan truyền virus và cần phải bị giới hạn.

Thiago Silva là một cầu thủ quan trọng với Chelsea kể từ khi cập bến theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. Anh chơi xuất sắc trong chiến thắng trước Fulham khi ngăn chặn một cú sút nguy hiểm của đội chủ nhà, tạo tiền đề cho đội bóng giành chiến thắng chung cuộc từ bàn thắng muộn của Mason Mount.

3 điểm vừa giành được đã đưa Chelsea lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Fulham vẫn chôn chân ở vị trí thứ 18 và đối diện nhiều khó khăn hơn trong cuộc đua trụ hạng.

Jamie Redknapp chỉ ra 4 cầu thủ quan trọng nhất của ChelseaJamie Redknapp chỉ ra 4 cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp nói về đội hình Chelsea, ông đã chỉ ra 4 cầu thủ quan trọng nhất của The Blues ở thời điểm hiện tại.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Fulham 0-1 ChelseaĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Fulham 0-1 Chelsea
Cựu sao Chelsea, Wayne Bridge cho rằng tiền vệ Mason Mount là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 1-0 của The Blues trước Fulham.
Chelsea thực sự là ông vua ở 15 phút cuối trậnChelsea thực sự là ông vua ở 15 phút cuối trận
Kết quả Fulham vs Chelsea giúp đội bóng thành London chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây, Mason Mount là người ghi bàn cho The Blues ở phút...
Mason Mount: Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lạiMason Mount: Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lại
Mason Mount tỏ ra rất hạnh phúc sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc Fulham 1-0 để tạm thời thoát khỏi khủng hoảng.
Khoảnh khắc con trai cưng Mason Mount giúp ghế của Lampard bớt lung layKhoảnh khắc con trai cưng Mason Mount giúp ghế của Lampard bớt lung lay
Pha lập công duy nhất của Mason Mount giúp Chelsea đánh bại nhọc nhằn Fulham với tỉ số tối thiểu để tạm chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X