Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara: "Liverpool cần phép màu để lọt vào top 4"

Chủ Nhật 09/05/2021 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Alcantara khẳng định Liverpool cần phép màu để lọt vào nhóm dự Champions League khi khoảng cách tới top 4 là 6 điểm khi mùa giải dần đi đến hồi kết.
Sau những trận hòa trước Leeds và Newcastle, Liverpool đã tìm lại được cảm giác chiến thắng khi đánh bại Southampton với tỉ số 2-0. Nhưng họ vẫn chỉ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, xếp sau cả West Ham. Để lọt vào top 4, Liverpool cần Leicester và West Ham mất điểm ở những vòng đấu tới.

Thiago Alcantara

Thiago Alcantara: Liverpool cần phép màu để lọt vào top 4


HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ vào top 4 nếu thắng cả 4 trận còn lại của mùa giải. Nhưng tiền vệ Thiago Alcantara thì không tự tin đến vậy.

“Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu đến cùng với cơ hội nhỏ bé này. Ghi bàn mang lại cảm giác thật tuyệt nhưng điều quan trọng nhất là 3 điểm. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để tạo ra một điều kỳ diệu nhỏ. Tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội trong quá khứ nhưng kết quả không đủ tốt. Nhưng tình hình hiện tại vẫn có kết cục mở và chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu”.


Liverpool đang đứng thứ 6 với 57 điểm, kém Leicester 6 điểm nhưng đối thủ của họ đã chơi nhiều hơn 1 trận. West Ham xếp thứ 5, nhiều hơn Liverpool 1 điểm và cũng chơi 34 trận. Trong khi đó, Chelsea đang có 64 điểm sau 35 trận và có cơ hội tốt để cán đích trong top 4 sau khi đánh bại Man City. Nhưng đội bóng này sẽ bị phân tâm bởi những trận chung kết FA Cup và Champions League.

Liverpool sẽ phải làm khách ở 3 trong 4 trận đấu cuối cùng. Đó là các chuyến làm khách tới sân của MU, West Brom và Burnley. Trong khi đó, họ sẽ được phép tiếp đón Palace trên sân nhà với sự góp mặt của các khán giả.

Những con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-0 SouthamptonNhững con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-0 Southampton
Liverpool đã đánh bại Southampton 2-0 trên sân nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Link xem video Liverpool vs Southampton: Hâm nóng đại chiến giữa tuầnLink xem video Liverpool vs Southampton: Hâm nóng đại chiến giữa tuần
Link xem video bóng đá Liverpool vs Southampton hôm nay 9/5 vòng 35 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Liverpool vs Southampton 2-0 đêm qua rạng...
Thắng nhẹ Southampton, Liverpool lọt vào Top 6Thắng nhẹ Southampton, Liverpool lọt vào Top 6
Với lợi thế sân nhà, cộng thêm đối thủ vừa yếu lại vừa ốm nên thầy trò Jurgen Klopp không mấy khó khăn có thắng lợi để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh vé dự...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X