Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago đánh giá Jordan Henderson nằm chung mâm với Xavi, Iniesta, Kroos

Chủ Nhật 26/06/2022 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Alcantara khẳng định Jordan Henderson nằm chung mâm với những tiền vệ huyền thoại như Xavi, Iniesta hay Kroos.

Thiago Alcantara ca ngợi Jordan Henderson

Jordan Henderson có khởi đầu chậm chạp ở Liverpool khi chuyển đến vào năm 2011. Tuy nhiên, cầu thủ này đã tiến bộ ổn định và trở thành một trong những đội trưởng vĩ đại nhất của Liverpool. Và Thiago Alcantara thừa nhận anh bị ấn tượng với Jordan Henderson.

Henry danh gia cao Jordan Henderson
Thiago Alcantara dành lời khen có cánh cho Jordan Henderson

Chia sẻ trong một bộ phim tài liệu để chúc mừng ngày Henderson cập bến Liverpool, Thiago Alcantara đã dành những lời khen có cánh cho người đồng đội của mình.

“Anh ấy mang đến sự quyết liệt mà đội bóng cần ở một vài thời điểm của trận đấu. Anh ấy luôn chơi với cường độ cao trong cả trận đấu. Henderson là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mà tôi từng chơi cùng trong cuộc đời”.

Trong sự nghiệp của mình, Thiago từng chơi cùng nhiều tiền vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tại Barcelona, anh từng sát cánh cùng Xavi và Iniesta. Trong khi đó, Thiago cũng từng chơi cùng Toni Kroos, Thomas Muller hay Leon Goretzka ở Bayern Munich.

Jordan Henderson khó có thể so sánh với những tiền vệ kể trên về mặt sáng tạo. Tuy nhiên, cầu thủ này thực sự vươn lên một tầm cao mới dưới bàn tay Klopp về khía cạnh thu hồi bóng.

Jordan Henderson đã trở thành một cỗ máy, một động cơ giúp Liverpool đạt tới những đỉnh cao. Anh là đội trưởng đã giúp Liverpool giành đủ mọi danh hiệu ở cấp câu lạc bộ. Bộ sưu tập này được hoàn tất ở mùa giải vừa qua khi The Kop lên ngôi vô địch League Cup và FA Cup lần đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp.

X

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X