Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương tiến triển tốt, sao Liverpool vẫn không hẹn ngày trở lại

Thứ Sáu 18/12/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Alcantara đã lên tiếng tiết lộ tình hình chấn thương hiện tại của mình nhưng không đặt một cột mốc cố định về thời điểm quay trở lại thi đấu cho Liverpool.
Bên cạn Van Dijk, Thiago Alcantara đã gặp phải chấn thương trong trận derby với Everton. Anh không ra sân kể từ giữa tháng 10 và mới chỉ góp mặt tổng cộng 2 trận đấu kể từ khi chuyển đến từ Bayern Munich.

Liverpool đặt kỳ vọng lớn vào Thiago và những màn trình diễn đầu tiên của anh cũng thể hiện đẳng cấp phi thường. HLV Jurgen Klopp rất nóng lòng đón Thiago trở lại đội hình nhưng không dám mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Thiago Alcantara không dám hứa hẹn ngày trở lại thi đấu hình ảnh

Chấn thương tiến triển, Thiago Alcantara vẫn không hẹn ngày trở lại


Dự kiến, Thiago sẽ trở lại thi đấu trong tương lai gần nhưng thời điểm cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Khi được báo giới dò hỏi về thời điểm chính xác cho việc trở lại, Thiago trả lời:

“Tôi không biết. Quá trình hồi phục vẫn đang diễn ra từng bước. Chúng tôi vẫn đang làm việc như thể có một bức tường ở trước mặt, với phương châm là lùi 1 bước để tiến 3 bước. Giờ tôi đang đi đúng hướng và đặt mục tiêu trở lại tập luyện với toàn đội vào cuối năm nay”.

Liverpool đang có một mùa giải tốt bất chấp cơn bão chấn thương hành hạ. Đoàn quân của Klopp đang dẫn đầu Premier League và lọt vào vòng 16 đội ở Champions League.

“Đội bóng đã chơi tốt trong những năm qua chứ không chỉ riêng mùa giải này. Họ chơi tốt không chỉ ở riêng Premier League mà còn ở Champions League”, Thiago nói thêm. “Điểm tích cực nhất về chấn thương này là tôi có cơ hội học hỏi nhiều hơn về CLB và biết nhiều hơn về các cầu thủ bên ngoài sân cỏ”.


Klopp: Quá khó để thống trị Premier League
HLV Klopp khẳng định Liverpool không có kế hoạch thống trị thế giới trong những năm tới bởi vì riêng việc thành công ở Anh cũng đã vô cùng khó khăn.
“Jurgen Klopp không được hài lòng với bóng đá thời nay!”
Theo Mark Lawrenson, Jurgen Klopp có vẻ không được hài lòng với bóng đá vào lúc này. HLV trưởng Liverpool đã bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những tranh cãi xung...
“Liverpool không thể có Koulibaly hoặc Upamecano vào tháng 1”
Theo John Barnes, Liverpool có rất ít cơ hội ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly hoặc Dayot Upamecano trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X