Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thăng hoa, MU lại bị chê đá thiếu bản sắc

Thứ Ba 06/09/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã có nhiều tiến bộ ở những trận đấu gần đây nhưng theo đánh giá từ Graeme Souness, HLV Erik ten Hag vẫn chưa thể hiện được bản sắc vốn có của MU.

MU thiếu bản sắc

Sau quãng thời gian chật vật đầu mùa, MU đang thật sự "vào guồng" khi giành chiến thắng ở 4 trận gần nhất, trong đó có hai chiến thắng tưng bừng trước Liverpool và Arsenal. Tuy vậy, theo đánh giá của Graeme Souness, MU vẫn chưa thể hiện được thứ bản sắc của MU trong những trận đấu đã qua.

Chia sẻ với talkSport, Souness nhận xét: "Tôi nghĩ rằng sau hai thất bại đáng quên trước Brighton cũng như Brentford đầu mùa, cầu thủ MU đã dần thay đổi tinh thần thi đấu của mình. Dường như HLV Erik ten Hag đã thức tỉnh tinh thần của học trò.

Có lẽ ban đầu ten Hag muốn đá kiểm soát bóng trước Brighton lẫn Brentford vì ông cho rằng chất lượng đội hình Man Utd cao hơn và kết quả ra sao mọi người đều rõ. Sau đó, ten Hag thay đổi ý định và mang lại kết quả có lợi cho MU. 

Thi đấu thăng hoa, MU lại bị chê đá thiếu bản sắc 1
MU bị chê đá thiếu bản sắc

Tôi thấy MU thi đấu máu lửa, đầy quyết tâm, thể hiện được tinh thần của mình cũng như sự gắn kết giữa các vị trí nhưng lối chơi của họ lúc này lại đầy thực dụng. Tôi cảm thấy MU bây giờ không chơi với đúng bản sắc của MU mà tôi từng biết nữa.

Thời tôi còn thi đấu, Man Utd chơi bóng có đường nét, luôn ở thế cửa trên so với đối thủ, lối đá ấy rất cuốn hút. Cầu thủ MU lúc đó luôn thi đấu như vậy vì họ biết rằng mình đang khoác áo một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.

Phải thừa nhận rằng tôi bị ấn tượng bởi MU ở những trận gần đây. Các vị trí trên sân có sự gắn kết để mang về chiến thắng. Trong trận gặp Arsenal, MU bị gỡ hòa ở đầu hiệp 2 nhưng sau đó họ vẫn kiên cường tìm bàn gỡ và rồi giành thắng lợi chung cuộc. Nhưng trên tất cả, liệu cách chơi của Man Utd hiện tại có phải điều mà CĐV đội bóng này mong chờ không? Tôi e là không!"

Sau trận thắng Arsenal, cầu thủ MU đang tích cực tập luyện để hướng tới trận đấu với Sociedad trên sân nhà tại Europa League vào ngày 9/9 tới. Đây cũng là lần đầu tiên những cầu thủ như Ronaldo, Casemiro hay Varane hít thở bầu không khí tại Europa League.

MU công bố danh sách dự Europa League 2022/23MU công bố danh sách dự Europa League 2022/23
Danh sách 25 cầu thủ MU tham dự vòng bảng Europa League 2022/23 vừa được công bố, HLV Erik ten Hag đã điền tên những cầu thủ tốt nhất vào danh sách thi đấu.
Pep Guardiola mang 2 tin buồn đến cho Man CityPep Guardiola mang 2 tin buồn đến cho Man City
Chia sẻ với báo chí, Pep Guardiola xác nhận Man City sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi John Stones và Kyle Walker ở trận đấu trước Sevilla sắp tới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X