Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu kém cỏi, Chelsea hủy lễ trao giải nội bộ

Thứ Năm 25/05/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải thi đấu thất vọng, BLĐ Chelsea quyết định không tổ chức lễ trao giải nội bộ thường niên vào cuối mùa.

Chelsea hủy lễ trao giải

Mùa giải 2022/2023 chứng kiến phong độ vô cùng kém cỏi của Chelsea. Bất chấp việc đổ tiền vào TTCN để mang về những bản hợp đồng đắt giá, màn trình diễn của The Blues vẫn thiếu thuyết phục.

Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của Chelsea, ban lãnh đạo đội bóng này quyết định không tổ chức lễ trao giải thường niên. Điều đó đồng nghĩa với việc các giải thưởng cá nhân như cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ trẻ hay nhất...sẽ không được trao.

Tuy vậy, các giải thưởng cá nhân mùa này vẫn sẽ được phía CLB công bố. Theo đó, những cầu thủ nhận được phần thưởng trên sẽ được công bố trước trận đấu cuối trên sân nhà gặp Newcastle vào ngày 28/5 tới.

Thi đấu kém cỏi, Chelsea hủy lễ trao giải nội bộ 1
 Chelsea không tổ chức lễ trao giải thường niên

Trước đó, ở mùa giải 2019/2020, lễ trao giải thường niên của Chelsea cũng không được tổ chức vì lí do dịch COVID-19. Năm nay, Thiago Silva được tin tưởng sẽ nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa, nếu buổi lễ trao giải của Chelsea diễn ra.

Việc Chelsea hủy lễ trao giải được cho là hành động có phần bất công với các cầu thủ đội nữ. Trái ngược với đội nam, đội nữ của The Blues lại trải qua mùa giải thăng hoa. Cách đây chưa lâu, đội nữ Chelsea giành chức vô địch FA Cup và chỉ còn cách danh hiệu Women's Super League một trận thắng.

Ở hai vòng đấu cuối, Chelsea sẽ chạm trán MU và Newcastle. Trong trường hợp thầy trò Lampard giành trọn 6 điểm ở hai trận này, Chelsea cũng chỉ có tối đa 49 điểm. Với việc đội xếp thứ 10 là Fullham đang có 52 điểm, Chelsea chắc chắn sẽ kết thúc mùa này ở ngoài top 10.

@bongda24h.vn.official Chelsea hủy tiệc thường niên cuối mùa giải vì... không có tâm trạng #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #chelsea #chelseafc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Tiền vệ Mason Mount bắn tín hiệu đến MUTiền vệ Mason Mount bắn tín hiệu đến MU
Mason Mount đã thể hiện rõ quan điểm muốn đầu quân cho Man United nếu phải rời Chelsea trong hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X