Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thống kê đáng báo động về phong độ của Ronaldo

Thứ Hai 07/11/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 13 trận đấu tại Premier League, Ronaldo có số lần phạm lỗi với cầu thủ đối phương hơn là số lần tiền đạo này dứt điểm về khung thành đối thủ.

Ronaldo phạm lỗi nhiều hơn dứt điểm

Trận thua 1-3 trước Aston Villa tiếp tục là một trận đấu yếu kém về mặt chuyên môn của MU lẫn Ronaldo. Cầu thủ mang áo số 7 vẫn đầy khát vọng, nhưng như vậy là chưa đủ để giúp tiền đạo này có bàn thắng. Dấu ấn duy nhất mà CR7 tạo ra trước Villa có lẽ là pha phạm lỗi kiểu "đấu vật" với Tyrone Mings.

Đáng buồn hơn, theo thống kê của Whoscored, Ronaldo đang có số lần phạm lỗi với cầu thủ đối phương nhiều hơn là số lần cầu thủ này dứt điểm. Thật vậy, cầu thủ người Bồ đã có 7 lần phạm lỗi kể từ đầu mùa, nhưng mới chỉ có 6 cú sút về phía cầu môn đối thủ. Cụ thể, CR7 đã có 25 cú dứt điểm, trong đó 13 lần bóng đi không trúng đích, 6 cú sút bị chặn và 6 lần bóng hướng về cầu môn.

Thêm một thống kê đáng báo động về phong độ của Ronaldo 1
Ronaldo va chạm với cầu thủ Aston Villa trong trận đấu mới đây

Chưa kể, Ronaldo đã phải nhận 2 thẻ vàng tính từ đầu mùa, cũng nhiều hơn số lần cầu thủ này đưa bóng vào lưới đối thủ (1 bàn thắng). Bàn thắng duy nhất tại Premier League của Ronaldo mùa này là pha lập công vào lưới Everton. 

Dấu hiệu tuổi tác rõ ràng đã khiến Ronaldo gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính cũng như duy trì phong độ ghi bàn của mình. Qua 13 trận Man Utd đã đấu, Ronaldo góp mặt 10 lần và trung bình 52 phút mỗi trận. Trong những lần được ra sân đá chính, Ronaldo cũng không để lại quá nhiều dấu ấn.

Mới đây, Ronaldo còn bị MU kỷ luật nội bộ vì hành vi thiếu chuyên nghiệp trong trận đấu với Tottenham. Cầu thủ người Bồ từ chối vào sân từ ghế dự bị và bỏ dở trận đấu với Tottenham. Sau đó, CR7 phải tập riêng ở đội U21 và không được đăng ký trong trận gặp Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X