Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao Premier League bị bắt vì hành hung bạn gái

Chủ Nhật 13/02/2022 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cầu thủ Premier League đã bị bắt giữ vì tấn công bạn gái sau khi cảnh sát được thông báo về vụ việc.

Thêm một ngôi sao Premier League bị bắt vì hành hung bạn gái

Theo tin từ báo chí Anh, cầu thủ này là một người đã đạt được những thành tựu ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Cầu thủ đang chơi ở Premier League này đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cầu thủ giấu tên này đã thuê luật sư và đạt thỏa thuận trả tiền hòa giải với nạn nhân, rơi vào khoảng vài chục ngàn bảng Anh. Một nguồn tin chia sẻ trên tờ The Sun:

Premier League

Thêm một ngôi sao Premier League bị bắt vì hành hung bạn gái


“Thông tin này thật sự khó chịu, nhất là nó đến sau trường hợp của Greenwood. Ở trường hợp này, cầu thủ đó đã dùng tiền để thuê luật sư giải quyết và giấu vụ việc khỏi công chúng. Cậu ta đã đạt được thỏa thuận hòa giải và giữ cô gái im lặng để tránh phải ra tòa. Những cáo buộc của cô gái rất nghiêm trọng, trong đó có ít nhất 1 cáo buộc hành hung”.


Cảnh sát xác nhận rằng họ đã được gọi, nhưng cầu thủ này sẽ không phải nhận thêm hình phạt nào vì đã đạt được thỏa thuận hòa giải.

Teresa Parker, thành viên của tổ chức từ thiện Women’s Aid, tin rằng bạo lực gia đình xuất hiện nhiều nhưng các cầu thủ sẵn sàng chi tiền để giấu nhẹm điều này.

“Vụ việc này cho thấy sức mạnh và tiền bạc trong thế giới bóng đá có ý nghĩa ra sao về bạo lực gia đình, hoặc những hình thức khác của bạo lực với phụ nữ gây ra bởi các cầu thủ. Đó là những vấn đề cần được quản lý. Ở trường hợp này, họ đã làm mọi thứ có thể để vấn đề biến khỏi tầm mắt.

Mọi CLB và tổ chức bóng đá cần có chính sách về bạo lực gia đình, để đảm bảo rằng các cầu thủ không sử dụng bạo lực với người phụ nữ của họ”.


VIDEO: 10 sự thật thú vị về Philippe CoutinhoVIDEO: 10 sự thật thú vị về Philippe Coutinho
Trở về nước Anh khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn từ Barcelona với hy vọng cứu vãn sự nghiệp đã xuống dốc không phanh suốt những năm qua, Philippe...
Trực tiếp Ngoại hạng Anh 2021/2022 hôm nay 13/2/2022 (Link xem K+)Trực tiếp Ngoại hạng Anh 2021/2022 hôm nay 13/2/2022 (Link xem K+)
Thông tin thời gian, địa điểm, link xem trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay 13/2. Trực tuyến kết quả Premier League 2021/2022 đêm nay trên kênh nào?
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 13/2: Tottenham chạm trán WolvesLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 13/2: Tottenham chạm trán Wolves
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 13/2/2022. Xem LTD BD Premier League 2021/2022 tối và đêm nay chính xác nhất, lịch trực tiếp BĐ Anh trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X