Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ được MU quan tâm

Thứ Sáu 19/08/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hirving Lozano, cầu thủ của Napoli là cái tên mới nhất được MU quan tâm nhằm tăng cường lực lượng hàng công.

MU tính phương án chiêu mộ Lozano

Những ngày gần đây, MU liên tục gửi đề nghị chiêu mộ tới hàng loạt cầu thủ trên TTCN. Hai trận thua bẽ bàng ở vòng đấu mở màn mùa giải mới đẩy MU vào cơn hoảng loạn và đội bóng này mang đúng tâm thế lo lắng ấy vào những ngày cuối của phiên chợ hè.

Hàng loạt cái tên được Man Utd nhắm tới chỉ trong vòng 24h nhưng không nhiều cầu thủ hứng thú với viễn cảnh khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Tuy vậy, BLĐ MU vẫn kiên nhẫn gửi những lời đề nghị tới các mục tiêu khác nhau.

Cái tên mới nhất nhận lời mời gọi của MU là Hirving Lozano của Napoli. Theo thông tin từ Gianluca Di Marzio, đội bóng nước Anh đã gửi lời đề nghị "hào phóng" tới Napoli nhằm thuyết phục đại diện vùng Naples nhả người.

Thêm một cầu thủ được MU quan tâm 1
 Hirving Lozano được MU quan tâm

Lozano gây ấn tượng trong màu áo ĐT Mexcio tại World Cup 2018. Năm 2019, tiền đạo sinh năm 1995 chuyển tới Napoli với bản hợp đồng 5 năm. MU không phải đội bóng Premier League duy nhất quan tâm Lozano, Everton cũng đang theo rất sát thương vụ tuyển thủ Mexico.

Tuy vậy, MU có lợi thế khi đàm phán với Napoli nhờ...Ronaldo. Thật vậy, Napoli là một trong những đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới Cr7 khi tiền đạo này đánh tiếng rời MU. Một bản hợp đồng trao đổi giữa Ronaldo - Lozano có thể mang lại lợi ích cho cả hai. Ronaldo được dự Champions League còn Lozano có thể tới MU.

Trở ngại ở thương vụ này sẽ nằm ở việc liệu Napoli có thể trả mức lương không nhỏ cho Ronaldo hay không. Ngoài ra, Lozano cũng sẽ không hứng thú với viễn cảnh từ bỏ cơ hội chơi ở Champions League để khoác áo đội bóng dự Europa League như MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X