Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm hai CĐV bị mời khỏi sân do buộc mình vào khung thành trong trận đấu ở Premier League

Thứ Hai 21/03/2022 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Tottenham vs West Ham, có hai CĐV bị đội ngũ an ninh mời khỏi sân vì có hành vi buộc cổ vào khung thành.

Thêm hai trường hợp CĐV tự buộc mình vào khung thành

Trong trận đấu giữa Everton vs Newcastle trên sân Goodison Park hôm 17/3 vừa qua, đội ngũ an ninh của đội chủ nhà đã phải dùng nhiều thiết bị hỗ trợ để "giải quyết" một CĐV tự trói cổ mình vào khung gỗ. Đây là một hành động biểu tình khi CĐV này mặc áo phông màu cam in dòng chữ “dừng sử dụng dầu”. 

Cầu thủ hai bên đã phải dừng bóng trong khoảng 8 phút trước khi trái bóng có thể tiếp tục lăn. Tưởng như sẽ không có trường hợp thứ hai diễn ra, khán giả thêm một lần được chứng kiến cảnh CĐV lao xuống sân và biểu tình kêu gọi ngừng sử dụng dầu cũng như những loại nhiên liệu hóa thạch khác.

CdV lao vao san de buoc co vao cot khung thanh
CĐV lao vào sân để buộc cổ vào cột khung thành trên sân Tottenham Hotspur Stadium

Hiệp hai trận đấu giữa Tottenham vs West Ham, một CĐV với chiếc áo cam cùng dòng chữ "Just stop oil" tìm cách lao khỏi đám đông và hướng về phía khung thành. Ngay lập tức, đội ngũ an ninh của sân đã đuổi theo để có thể kiểm soát CĐV quá khích nói trên. Thật may là nhân viên an ninh đã kịp trấn áp trước khi CĐV lao vào sân và trận đấu có thể tiếp tục.

Không chỉ một mà có tới hai người đã cố tình tiếp cận khung thành của West Ham để thực hiện hành vi buộc cổ mình vào cột gôn. Có lẽ đội ngũ an ninh đã chuẩn bị sẵn sàng cho trường hợp này nên đã xử lý sự cố một cách rất nhanh gọn và không làm gián đoạn trận đấu.

Thêm hai CĐV bị mời khỏi sân do buộc mình vào khung thành trong trận đấu ở Premier League 1
Vẫn là thông điệp "Just stop oil" như ở trận đấu của Everton

Trước đó, CĐV "làm loạn" trong trận đấu của Everton đã bị đưa tới cơ quan cảnh sát của vùng Merseyside và hiện chưa rõ án phạt với người đàn ông 21 tuổi này. BTC Premier League cũng như cảnh sát London chưa đưa thêm bất cứ thông tin gì về hai trường hợp gây rối tại sân nhà của Tottenham mới đây nhưng có lẽ án phạt đang chờ đón cả hai.

Điểm chung khá thú vị là cả hai trận đấu xuất hiện những CĐV quá khích lao xuống sân, đội chủ nhà luôn giành chiến thắng. Với Everton, bàn thắng muộn của Iwobi giúp thầy trò Lampard được thắp lên hy vọng cho cuộc đua trụ hạng còn với Tottenham, thắng lợi 3-1 giúp đội bóng này tiếp tục cạnh tranh cho một vị trí trong top 4.

Tuyển Anh có sự thay đổi về nhân sựTuyển Anh có sự thay đổi về nhân sự
Reece James và Trent Alexander-Arnold sẽ không ra sân trong 2 trận giao hữu sắp tới của ĐT Anh, Tyrick Mitchell và Ollie Watkins là những người được bổ sung.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X