Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm dấu hiệu cho thấy Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm Graham Potter

Thứ Năm 08/09/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Brighton Graham Potter đang được Chelsea quan tâm và rất có thể ông sẽ được đội bóng thành London bổ nhiệm ngay trước trận đấu cuối tuần này.

Graham Potter sắp tới Chelsea

Ngay khi chia tay HLV Tuchel, Chelsea gấp rút tìm kiếm một HLV mới và những cái tên tiềm năng đã được đội bóng này khoanh vùng. Trong đó, HLV Graham Potter của Brighton là một trong những ứng cử viên cho ghế thuyền trưởng tại Chelsea. 

Được biết, Chelsea sẽ tốn khoảng 16 triệu Bảng để chiêu mộ Graham Potter nhưng đây chưa bao giờ là vấn đề với The Blues. Thậm chí, Chelsea còn muốn chốt hạ bản hợp đồng với thuyền trưởng người Anh trước khi trận đấu cuối tuần này với Fullham diễn ra.

Theo kế hoạch, Potter sẽ có buổi họp báo vào ngày 8/9 trước thềm trận đấu với Bournemouth. Tuy vậy, ký giả Andy Naylor của The Athletic cho biết buổi họp báo đã không diễn ra. Người hâm mộ tin rằng HLV Potter đang có những trao đổi với ban lãnh đạo Chelsea về việc chuyển tới đội bóng này.

Thêm dấu hiệu cho thấy Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm Graham Potter 1
HLV Graham Potter bỏ buổi họp báo của Brighton

Theo Fabrizio Romano, Chelsea đã chuẩn bị gần như tất cả những giấy tờ cần thiết để có thể chiêu mộ Potter. Hai bên dự kiến hoàn tất bản hợp đồng trong ngày 8/9. Mọi chuyện bây giờ phụ thuộc vào Potter, Chelsea sẽ phải đáp ứng những yêu cầu mà HLV người Anh đưa ra.

Đội bóng thành London đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đưa Potter về Stamford Bridge ngay trước trận đấu với Fullham vào cuối tuần này. Trong trường hợp Chelsea không thể thuyết phục Graham Potter, đội bóng này sẽ đổi hướng sang Pochettino.

Graham Potter sinh năm 1975 tại Solihull, Anh. Ông từng dẫn dắt đội bóng Östersund của Thụy Điển trước khi làm HLV của Swandea và giờ đây là Brighton. HLV Potter được đánh giá cao nhờ lối chơi pressing hiện đại cũng như cách ông biến Brighton thành đội bóng khó chịu của Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X