Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm dẫn chứng cho thấy Ronaldo sẽ ở lại MU

Thứ Ba 19/07/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tiếp tục khẳng định mình đặt niềm tin vào Ronaldo và cần sự phục vụ của tiền đạo này trong tương lai.

Erik ten Hag đề cao Ronaldo 

Câu chuyện hợp đồng giữa Ronaldo và MU tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha không có mặt trong tour du đấu hè cùng đồng đội và HLV cho phép Ronaldo tập trung muộn vì giải quyết "chuyện gia đình".

Thời gian qua, Ronaldo và người đại diện liên tục "mời chào" những đội bóng tại châu Âu nhưng liên tục bị từ chối. Về phía MU, HLV ten Hag khẳng định rằng ông tin tưởng vào khả năng của tiền đạo sinh năm 1985 và cầu thủ này vẫn nằm trong kế hoạch của ông.

"Mọi chuyện không có nhiều thay đổi. Tôi đã lên kế hoạch và muốn được làm việc cùng Cristiano Ronaldo. Lối chơi của Man United mùa tới cần một cầu thủ hàng đầu và Ronaldo là cái tên đẳng cấp nhất trong đội hình MU hiện tại.

Ronaldo
Ronaldo vẫn nằm trong kế hoạch của ten Hag

Các cầu thủ sẽ quyết định lối chơi của một đội bóng, đặc biệt là những cầu thủ có khả năng ghi bàn. Huấn luyện viên sẽ phải xây dựng tập thể xoay quanh một cầu thủ phù hợp. 

Ai cũng biết Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp hiếm có. Cậu ấy sẽ biết cách để giữ gìn sức khỏe. Ngoài ra, tôi còn được thông báo rằng Ronaldo còn có điều khoản gia hạn đến hè 2024", ten Hag chia sẻ với Dailymail.

Cách đây chưa lâu, chiếc siêu xe của tiền đạo người Bồ xuất hiện tại sân tập của đội bóng cũ Sporting Lisbon. Thông tin này dấy lên nghi ngờ của người hâm mộ về khả năng Ronaldo trở lại Sporting Lisbon nhưng sau đó đích thân cầu thủ này đã xác nhận thông tin kể trên là tin giả, sai sự thật.

Ronaldo lên tiếng giữa tin đồn trở lại Sporting LisbonRonaldo lên tiếng giữa tin đồn trở lại Sporting Lisbon
Đích thân siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng về tin đồn chia tay MU để gia nhập Sporting Lisbon.
Đến lượt Atletico chê RonaldoĐến lượt Atletico chê Ronaldo
Theo Marca, Atletico Madrid không hề có ý định chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X