Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 tân binh chuẩn bị ra mắt MU

Thứ Tư 06/07/2022 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đón Tyrell Malacia từ Feyenoord, chuyển nhượng MU chuẩn bị có thêm 2 bản hợp đồng nữa, đó là: Lisandro Martinez từ Ajax và Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU sắp có 2 bản hợp đồng mới

Cách đây vài giờ, MU đã chính thức công bố tân binh Tyrell Malacia từ Feyenoord. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của Erik ten Hag ở Hè 2022. Quỷ đỏ đã bỏ ra 17 triệu euro cho thương vụ này, trong đó 15 triệu euro là trả trước còn 2 triệu euro là phụ phí. Cuối tuần qua, Malacia đã có mặt tại Anh để tiến hành 2 buổi kiểm tra y tế trước khi được công bố chính thức.

Hậu vệ người Hà Lan đã có 136 lần ra sân trong sự nghiệp cho Feyenoord và đã đại diện cho ĐT Hà Lan ở mọi cấp độ, trong đó có 5 lần khoác áo ĐTQG. Anh sẽ cạnh tranh với Luke Shaw và Alex Telles cho vị trí xuất phát bên hành lang cánh trái của Man đỏ.

 

Martinez va Eriksen o rat gan MU
Martinez và Eriksen ở rất gần MU

Sau khi đón Tyrell Malacia từ Feyenoord, chuyển nhượng MU chuẩn bị có thêm 2 bản hợp đồng nữa, đó là: Lisandro Martinez từ Ajax và Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo The Sun, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Đan Mạch.

Cụ thể, Quỷ đỏ ký hợp đồng 3 năm với Christian Eriksen, họ đáp ứng cho anh mức lương 150.000 bảng/tuần. Trước đó, Brentford cũng muốn gia hạn với cầu thủ sinh năm 1992, nhưng anh từ chối vì muốn làm việc với Ten Hag ở sân Old Trafford.

Còn với trường hợp của Lisandro Martinez. MU chấp nhận chi đủ 43 triệu bảng như phía đội bóng Hà Lan yêu cầu, trong đó 35 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của hậu vệ này. Cầu thủ người Argentina vào hôm đầu tuần được cho đã năn nỉ Ajax cho anh chuyển đến MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X