Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 1 cựu cầu thủ muốn MU bán Pogba

Thứ Sáu 11/12/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Teddy Sheringham cho rằng Man United nên thanh lý Pogba sau những lời bình luận ngang ngược của Mino Raiola về tương lai của cầu thủ này.
Tương lai của Pogba ở Man United đã bị đặt dấu hỏi sau những lời tuyên bố mới nhất của người đại diện Mino Raiola. Nhiều cựu cầu thủ MU đã lên tiếng chỉ trích Raiola. Và Sheringham cũng cho rằng giờ là lúc để Quỷ đỏ cắt đứt quan hệ với Pogba.

Thêm 1 cựu cầu thủ muốn MU bán Pogba hình ảnh

Thêm 1 cựu cầu thủ muốn MU bán Pogba


“Pogba có thể đóng góp tốt cho đội bóng nếu như người đại diện của cậu ấy không đưa ra những lời bình luận như thế. Cứ 3 hay 4 tháng là Pogba hay người đại diện của cậu ấy lại lên tiếng nói những lời này.

Khi bạn là một HLV, bạn không thể làm gì được. Bạn nghĩ rằng mình đã giải quyết được vấn đề, Pogba chơi tốt trở lại và rồi lời bình luận lại đến trước một trận đấu lớn mà họ cần một kết quả tốt. Vấn đề này xuất hiện thường xuyên và tôi nghĩ tổng thể thì họ nên để cậu ấy ra đi”.


Bên cạnh nói về vấn đề Pogba, Sheringham đã dành lời khen cho 2 cầu thủ khác trong đội là Cavani và Maguire.

“Tôi không có nghi ngờ gì về việc Cavani sẽ chứng minh đẳng cấp ở Man United và trở thành tiền đạo chủ lực của đội bóng. Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu thế giới. Một khi cậu ấy giữ được thể trạng tốt thì sẽ không có vấn đề gì. Cậu ấy sẽ ghi bàn. Cậu ấy là một cầu thủ săn bàn đã chứng minh được khả năng và sẽ làm tốt hơn nhiều người tưởng tượng.

Khi tôi nhìn vào Maguire, tôi thấy tầm ảnh hưởng dài hạn. Cậu ấy là một cầu thủ nổi bật. Tôi nghĩ cậu ấy rất bản lĩnh. Dĩ nhiên cậu ấy có vấn đề của mình đầu mùa giải. Nhưng khi bạn là một cầu thủ hàng đầu, bạn học cách đối phó với nó và bước tiếp. Bạn sẽ có những người tốt xung quanh và vượt qua nó cùng nhau. Ole vẫn tin tưởng Maguire vì cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu”.


Gồng gánh MU, tiền vệ Bruno Fernandes vinh dự nhận giải thưởng của FA
Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã vinh dự được nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 11 do LĐBĐ Anh (FA) trao tặng.
Lampard chỉ ra lý do Solskjaer hay bị chỉ trích ở MU
HLV trưởng Chelseadtin rằng người đồng nghiệp tại Man United đôi khi hứng chịu những lời chỉ trích chỉ vì từng là cựu cầu thủ của Quỷ đỏ.
Bruno Fernandes có giỏi hơn Paul Pogba?
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã có những so sánh về Paul Pogba và Bruno Fernandes, hai trong số những ngôi sao lớn nhất của MU ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X