Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau chiến thắng tưng bừng của Chelsea trước Palace?

Chủ Nhật 04/10/2020 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã có một ngày thi đấu thăng hoa và đè bẹp Crystal Palace với tỉ số 4-0. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Ben Chilwell gây ấn tượng mạnh
Thấy gì sau chiến thắng tưng bừng Chelsea 4-0 Palace hình ảnh

Ben Chilwell có một màn trình diễn ấn tượng

Chilwell đã có màn ra mắt trong màu áo Chelsea ở Premier League và ngay lập tức tạo ra một màn trình diễn xuất sắc. Cầu thủ người Anh phòng ngự chắc chắn và cho thấy bộ mặt nguy hiểm khi tham gia tấn công.

Ở trận đấu với Palace, những đóng góp của Chilwell cho mặt trận tấn công là đáng chú ý hơn cả. Anh ghi bàn mở tỉ số trận đấu chỉ 5 phút khi hiệp hai bắt đầu trước khi có một quả tạt bóng tuyệt đẹp để Zouma tận dụng và nhân đôi cách biệt.

Chilwell là mục tiêu số 1 của HLV Lampard ở vị trí hậu vệ trái và giờ thì NHM đã hiểu vì sao. Một màn ra mắt quả thật mĩ mãn dành cho cầu thủ 23 tuổi.
 

Penalty và Chelsea
Jorginho pen

Jorginho lập cú đúp từ chấm penalty trước Palace

Ở mùa giải năm nay, các trọng tài đã thổi 22 quả penalty và Chelsea giành được 4 trong số đó. The Blues không phải đội bóng thường xuyên giành penalty ở mùa giải năm ngoái. Nhưng bây giờ thì những pha lên bóng của Chelsea tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ với tốc độ tốt và sự lắt léo từ nhiều cầu thủ. Timo Werner và Kai Havertz đã đem về 3 trong 4 quả penalty cho Chelsea mùa này, và không có tình huống nào trong số đó là bóng chạm tay đối phương.

Khả năng giành penalty của Chelsea hứa hẹn sẽ còn như hổ mọc thêm cánh khi Pulisic và Ziyech trở lại. Tuy nhiên, HLV Lampard cần phải giải quyết vấn đề người thực hiện penalty sau khi Tammy Abraham nhảy vào tranh giành với Jorginho và tạo nên hình ảnh không đẹp hôm qua.
 

Timo Werner vẫn đang chờ đợi bàn đầu tiên
Werner

Werner vẫn chưa thể có bàn đầu tiên ở Premier League

Tammy Abraham nhảy vào đòi penalty của Jorginho nhưng thực tế thì người xứng đáng được đá quả phạt đó phải là Timo Werner. Ngôi sao người Đức đã chơi rất ấn tượng khi gia nhập Chelsea từ Leipzig. Anh rất chăm phòng ngự và còn đem về 2 quả penalty cho The Blues ở Premier League. Tuy vậy, Werner đã chơi không tốt trước Palace và gần như tàng hình trong cả trận đấu.

Werner đã ghi được bàn đầu tiên cho Chelsea ở Cúp Liên đoàn trước Tottenham. Nhưng anh vẫn chưa có được pha lập công nào ở Premier League. Tuyển thủ Đức đã ghi 28 bàn ở Bundesliga mùa trước nhưng có lẽ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa cho bàn thắng đầu tiên ở sân chơi Premier League.


Hudson-Odoi sẽ ở lại Chelsea
Hudson-Odoi

Hudson-Odoi chơi tốt trước Palace khi được trao suất đá chính

Bayern Munich đang rất tích cực tiếp cận Hudson-Odoi để lôi kéo cầu thủ này về Allianz Arena. Được biết, “Hùm xám” đã gửi một lời đề nghị hỏi mượn với điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu bảng cho Hudson-Odoi.

Cầu thủ người Anh đã có một trận đấu tốt trước Palace và thể hiện rõ nét khả năng đi bóng ấn tượng của mình. HLV Lampard đã ca ngợi Hudson-Odoi hết lời sau trận đấu và khẳng định cầu thủ này chắc chắn nằm trong kế hoạch của ông. Và đây nhiều khả năng sẽ là một mùa giải đột phá với ngôi sao trưởng thành từ học viện Chelsea.
Đại thắng Palace, Lampard chỉ mong Chelsea giữ được Hudson-Odoi
HLV Lampard khẳng định Hudson-Odoi vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở Chelsea nhưng thừa nhận không chắc giữ được cầu thủ này trước sự lôi kéo từ Bayern.
Thống kê sốc về số lượng penalty ở mùa giải này của Premier League
Với cú đúp bàn thắng trên chấm phạt đền, Jorginho đã giúp Chelsea hạ gục Crystal Palace, nhưng thống kê này cũng nói lên số lượng penalty khổng lồ năm nay.
Chelsea thanh lý thành công thêm 1 bom xịt ở tuyến giữa
Chelsea đã đồng ý để Bakayoko cập bến Napoli theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21 này sau khi đã đẩy đi Ross Barkley trước đó.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X