Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thay đổi quan trọng của MU dưới thời lãnh đạo mới

Thứ Ba 23/01/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân CEO của MU, Omar Berrada sẽ mạnh tay với những cầu thủ không đạt phong độ cao, nhằm tránh việc cầu thủ đá kém vẫn được ký hợp đồng dài hạn.

Không còn chuyện dễ dàng trụ lại MU

Cách đây chưa lâu, BLĐ MU đã bổ nhiệm Omar Berrada vào vị trí CEO của đội bóng. Omar Berrada là một nhân vật quan trọng trong đội ngũ điều hành của Man City và ông được kỳ vọng sẽ tạo ra thay đổi tích cực tại Man Utd thời gian tới.

Quyết định chiêu mộ Berrada của MU được đánh giá cao. Được biết, ông sẽ sớm có những thay đổi đáng chú ý, thậm chí là rất mạnh tay trong quá trình thanh lọc lực lượng của MU trong tương lai.

Thay đổi quan trọng của MU dưới thời lãnh đạo mới 1
Omar Berrada chuẩn bị tạo ra thay đổi ở MU

Theo Fabrizio Romano, ông Berrada sẽ cải tổ mạnh mẽ công tác nhân sự tại Man Utd. Cụ thể, những cầu thủ thể hiện dưới sức sẽ có không quá hai năm để tự cứu vãn tình hình của mình tại sân Old Trafford.

Điều này nhằm hạn chế khoản lương thiếu hiệu quả của MU cho những vị trí không thể hiện được nhiều trên sân. Thời gian qua, Man Utd "nuôi báo cô" không ít cầu thủ đóng góp hạn chế nhưng trình diễn nghèo nàn.

Tiêu biểu nhất phải kể đến trường hợp của Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp được ký hợp đồng 4 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với MU hồi năm 2020. Nhưng ngay sau thời điểm đó, cầu thủ này thi đấu kém cỏi và liên tục bị đem cho mượn. Mùa đông năm nay, MU rất muốn đẩy Martial đi nhưng cầu thủ người Pháp nhất quyết ở lại tới hết hợp đồng.

Bên cạnh đó, CEO Berrada cũng xem xét trường hợp của những cầu thủ đã gắn bó trên hai năm ở MU nhưng không có đóng góp gì đáng kể. Những cái tên trong nhóm này cũng sẽ được "ưu tiên" rời CLB nhằm giảm bớt áp lực lên quỹ lương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X