Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại vụ Haaland, Chelsea chuyển sang săn sao Bayern

Chủ Nhật 18/07/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang tính toán chiêu mộ Robert Lewandowski từ Bayern Munich với khoản phí chuyển nhượng 50 triệu bảng.
Chelsea đã theo đuổi Erling Haaland trong vô vọng khi Dortmund không hề muốn nhả người vào mùa hè này. Dù đưa ra những lời đề nghị kếch xù như tiền cộng thêm cầu thủ nhưng Chelsea cũng không thể làm Dortmund lay chuyển.

Hình ảnh quen thuộc mỗi khi Robert Lewandowski ghi bàn

Thất bại vụ Haaland, Chelsea chuyển sang săn Lewandowski


Điều đó buộc nhà ĐKVĐ Champions League phải chuyển sự quan tâm sang một tiền đạo khác. Và người được HLV Thomas Tuchel nhắm đến là Robert Lewandowski. Tuy nhiên, Chelsea cũng sẽ phải chiến đấu và chờ đợi vào may mắn ở thương vụ này.

Lewandowski vẫn còn hợp đồng với Bayern tới năm 2023. Anh mới phá kỷ lục ghi bàn của “Vua dội bom” Gerd Muller ở mùa giải năm ngoái với 41 pha lập công tại Bundesliga. Tầm quan trọng từ những bàn thắng mà Lewandowski đêm lại khiến Bayern rất khó bị thuyết phục bán cầu thủ người Ba Lan.

Chelsea sẽ thử thách Bayern bằng một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng. Được biết, Man City cũng có mặt ở thương vụ này. Nhưng nếu chuyển đến Premier League, Chelsea sẽ là một đội bóng phù hợp với Lewandowski hơn là Man City.

Chelsea mới có khởi đầu tốt cho mùa giải mới với chiến thắng 6-1 trước Peterborough ở trận giao hữu đầu tiên. Hakim Ziyech lập cú hat-trick trong trận đấu diễn ra tại đại bản doanh Cobham của Chelsea.

Hôm qua, Chelsea cũng chính thức bán Giroud cho AC Milan. Vị trí tiền đạo cắm của họ đang bỏ ngỏ trước mùa giải mới trong bối cảnh Timo Werner và Tammy Abraham đều không thi đấu đạt hiệu quả như mong đợi. Trong khi đó, phương án Kai Havertz đá tiền đạo ảo cũng khó mang lại đầu ra như HLV Tuchel mong muốn.

Chelsea được khuyên nên giải thoát cho Tammy AbrahamChelsea được khuyên nên giải thoát cho Tammy Abraham
Cựu tiền đạo Liverpool - Peter Crouch đã khuyên Chelsea nên thanh lý tiền đạo Tammy Abraham ở Hè 2021. Hiện West Ham đang quan tâm cầu thủ người Anh.
Cựu sao Chelsea không cảm thấy áp lực với mức giá 25 triệu bảngCựu sao Chelsea không cảm thấy áp lực với mức giá 25 triệu bảng
Fikayo Tomori tuyên bố không cảm thấy áp lực từ mức giá 25 triệu bảng khi chuyển từ Chelsea sang AC Milan. Hậu vệ này mong muốn nâng tầm bản thân để được dự...
Olivier Giroud chính thức cập bến AC MilanOlivier Giroud chính thức cập bến AC Milan
Tiền đạo Olivier Giroud đã hoàn tất việc chuyển đến AC Milan với mức phí 2 triệu euro. Cả Chelsea lẫn Milan đều đã xác nhận thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X