Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành tích cực tệ của MU dưới thời Ralf Rangnick

Chủ Nhật 10/04/2022 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có tỉ lệ chiến thắng tại Premier League thấp nhất lịch sử dưới thời HLV Rangnick

Rangnick loay hoay ở MU

Kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của MU hồi cuối năm 2021, Rangnick vẫn chưa thể tạo nên khác biệt ở đội chủ sân Old Trafford. MU vẫn chật vật trên mọi đấu trường, đồng thời những kỳ vọng của người hâm mộ dần biến thành thất vọng khi đội bóng này liên tiếp nhận những trận thua khó hiểu.

Dù được đánh giá rất cao nhưng những con số thống kê đang chống lại Ralf Rangnick. Theo thống kê từ Opta, HLV người Đức mới chỉ giành chiến thắng 8/17 trận Premier League cùng MU, đạt tỉ lệ 47%. Đây cũng là tỉ lệ chiến thắng thấp nhất tại Premier League trong lịch sử MU.

Trong số những đội bóng đánh bại MU tại Premier League, có những đội bóng mạnh như Man City nhưng cũng có những đội bóng bị đánh giá thấp hơn như Wolverhampton. Thậm chí một đội bóng đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng như Everton vẫn có thể giành chiến thắng trước MU.

Thành tích cực tệ của MU dưới thời Ralf Rangnick 1
Rangnick gặp nhiều khó khăn ở MU

Những kết quả thất vọng của MU thời gian qua còn khiến đội bóng này trải qua mùa giải thứ năm liên tiếp không thể giành được bất cứ danh hiệu nào. Thậm chí đội chủ sân Old Trafford còn đứng trước viễn cảnh phải thi đấu tại Conference League mùa sau nếu tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại và kết thúc mùa giải bên ngoài top 6.

Theo kế hoạch, cuối mùa này, MU sẽ bổ nhiệm một HLV mới vào ghế nóng thay thế Rangnick và chiến lược gia người Đức sẽ đảm nhận nhiệm vụ cố vấn cũng như GĐKT tại đội bóng này. Erik ten Hag được cho là người sẽ ngồi vào "ghế nóng" tại Old Trafford thời gian tới.

Rangnick thừa nhận khó vào Top 4Rangnick thừa nhận khó vào Top 4
Được đánh giá cao hơn một Everton đang gặp khủng hoảng, nhưng Man United của HLV Ralf Rangnick vẫn phải nhận thất bại tối thiểu và gặp khó khăn trong cuộc đua Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X