Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Leeds vất vả, Conte không đảm bảo suất top 4 cho Tottenham

Thứ Hai 22/11/2021 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã lên tiếng kêu gọi các học trò chiến đấu cho một vị trí trong top 4 nhưng thừa nhận có tới 4 đội bóng khác có khả năng lọt top 4 cao hơn.

Thắng Leeds vất vả, Conte không đảm bảo suất top 4 cho Tottenham

HLV Conte đã mang về chiến thắng đầu tiên cho Tottenham ở Premier League. Spurs đã lội ngược dòng đánh bại Leeds đầy quả cảm trên sân nhà.

Họ trải qua hiệp đấu đầu tiên đầy thất vọng và bị Leeds dẫn trước với bàn thắng của Daniel James cuối hiệp. Tuy nhiên, Spurs đã hồi sinh sau giờ nghỉ và có được những bàn thắng của Hojbjerg và Reguilon để lội ngược dòng và giành trọn vẹn 3 điểm.

HLV Conte

Thắng Leeds vất vả, Conte không đảm bảo suất top 4 cho Tottenham


Thắng lợi vừa qua giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, chỉ còn kém top 4 đúng 4 điểm. Spurs hoàn toàn có khả năng cán đích trong top 4 nếu duy trì phong độ hiện tại. Tuy vậy, HLV Conte đã lên tiếng cảnh báo các học trò về cuộc đua khốc liệt ở mùa giải này.

“Chúng tôi muốn chiến đấu và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Phải thành thật rằng Premier League là một giải đấu rất khó khăn và bạn có thể mất điểm mọi lúc.

Ở thời điểm này có 4 đội bóng, vì nhiều lý do đã tạo ra được khoảng cách. Nhưng tôi không sợ. Tôi tin tưởng các cầu thủ của mình sẽ chiến đấu và bám sát top 4.

Rồi nếu 1 đội sảy chân hay mắc sai lầm, chúng tôi phải ở một vị trí đủ tốt để vượt lên. Tôi không muốn nói rằng chúng tôi sẽ cán đích ở vị trí này hay kia. CLB gọi tôi để cải thiện tình hình cho hiện tại và tương lai. Tôi vui mừng bởi vì tôi thích làm việc với Tottenham và tôi biết tôi có thể làm việc ở đây theo cách tôi muốn và chúng tôi có thể cải thiện để chiến đấu. Tottenham theo quan điểm của tôi cần phải chiến đấu trên mọi đấu trường”.


Tottenham thắng ngược Leeds, HLV Conte chào sân nhà thành côngTottenham thắng ngược Leeds, HLV Conte chào sân nhà thành công
Ở trận đấu giữa Tottenham vs Leeds ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22, đội chủ nhà đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này, Tottenham cướp vị trí...
Glenn Hoddle: Tottenham đáng lẽ đã có Morientes và Samuel EtooGlenn Hoddle: Tottenham đáng lẽ đã có Morientes và Samuel Etoo
Trong những ngày gần đây, khi Tottenham đang trở thành tâm điểm của bóng đá Anh nói riêng và bóng đá Châu Âu nói chung khi đem về Antonio Conte, một HLV danh...
Conte gửi tối hậu thư tới một ngôi sao của SpursConte gửi tối hậu thư tới một ngôi sao của Spurs
HLV Conte cho rằng Ndombele cần làm việc chăm chỉ hơn các cầu thủ khác ở Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X