Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Tottenham, Solskjaer vẫn chưa nguôi trận thua thảm Liverpool

Chủ Nhật 31/10/2021 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận ông vẫn chưa nguôi thất bại trước Liverpool dù Man United vừa trở lại mạnh mẽ với màn vùi dập Tottenham.

Solskjaer chưa nguôi trận thua Liverpool

Những bàn thắng của Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani và Marcus Rashford giúp Man United đánh bại Spurs với tỉ số 3-0 ngay trên sân khách. MU đã có một trận đấu hay và gượng dậy mạnh mẽ sau thất bại lịch sử trước Liverpool cách đây 1 tuần. Tuy vậy, HLV Solskjaer thừa nhận ông vẫn chưa nguôi thất bại 0-5 đó dù MU vừa đưa ra một câu trả lời đầy đanh thép.

Solskjaer

Thắng đậm Tottenham, HLV Solskjaer vẫn chưa nguôi ngoai trận thua Liverpool


Khi được hỏi chiến thắng trước Tottenham có giúp Man United quên đi thất bại trước Liverpool không, Solskjaer trả lời: “Dĩ nhiên là không. Nó sẽ luôn nằm trong lịch sử - một trong những ngày đen tối nhất. Đó là một điểm đen trong CV của chúng tôi. Nhưng bóng đá trở thành lịch sử rất nhanh chóng.

Kinh nghiệm của Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo rất dồi dào. Chúng tôi cần nó. Bây giờ chúng tôi không thể nào chạy trốn. Tuần qua đã rất khó khăn với tất cả mọi cầu thủ. Họ thực sự bị chìm trong thất bại trước Liverpool. Kinh nghiệm là thứ làm điểm tựa cho bạn trong những hoàn cảnh như thế này”.


Sau khi chứng kiến Man United thủng lưới 11 bàn thua trong 3 trận gần nhất, Solskjaer cảm thấy hài lòng khi thấy các học trò thi đấu chắc chắn hơn.

“Khi bạn rời khỏi sân với chiến thắng 3-0, giữ quả bóng cách xa khung thành và De Gea không cần phải cứu thua thì nó đem lại sự hài lòng. Trong bóng đá, đôi khi mọi thứ đứng về phía chúng tôi và đôi khi lại không.

Chúng tôi đã cải thiện vấn đề phòng ngự trong tuần này. Các cầu thủ thật tuyệt vời. Họ thu nhận thông tin và thực hành rất tốt. Raphael Varane là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy đọc trận đấu tốt. Cậu ấy nhanh và rất kinh nghiệm. Đón cậu ấy trở lại giúp ích nhiều cho chúng tôi.

Bây giờ chúng tôi lại có một tuần khó khăn ở phía trước. Champions League rồi sau đó là trận gặp Man City. Chúng tôi cần phải tận hưởng trận đấu này rồi sẵn sàng cho thứ Ba tới”.


Chấm điểm các cầu thủ MU trước Tottenham: Vinh danh RonaldoChấm điểm các cầu thủ MU trước Tottenham: Vinh danh Ronaldo
Với 1 bàn và 1 kiến tạo, tiền đạo Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham.
HLV Tottenham thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trước MUHLV Tottenham thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trước MU
Sau thất bại 0-3 trước MU ngay trên sân nhà, HLV Nuno Santo của Tottenham thừa nhận rằng Spurs đang đi không đúng hướng.
10 con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham10 con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham
Trận đấu Tottenham vs MU đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X