Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Gilmour tiết lộ lý do chia tay Chelsea

Thứ Tư 11/08/2021 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Billy Gilmour đã lên tiếng chia sẻ lý do rời khỏi Chelsea để đến thi đấu theo dạng cho mượn tại Norwich hè này.
Billy Gilmour đã gia nhập tân binh Premier League là Norwich theo dạng cho mượn từ Chelsea ở mùa giải 2021/22. Sao trẻ Scotland cho biết anh đã quyết tâm gia nhập Norwich sau những cuộc nói chuyện với HLV Daniel Farke.

Gilmour

Thần đồng Gilmour tiết lộ lý do chia tay Chelsea

Xem thêm:

“Tôi có một vài lựa chọn nhưng Norwich là ưu tiên hàng đầu. Tôi đến đây, nói chuyện với HLV và tất cả mọi thứ ông ấy nói đều rất hay, như là các ông ấy muốn tôi chơi và sự phù hợp của tôi với đội bóng. Điều đó khiến cho lựa chọn đến Norwich của tôi dễ dàng hơn.

Norwich chơi một thứ bóng đá phù hợp với phong cách của tôi. Đội bóng này triển khai từ tuyến dưới và muốn giữ bóng. Với tôi, đây là một cơ hội hoàn hảo. Lối chơi mà tôi mong muốn là cầm bóng và làm những điều đặc biệt xảy ra.

Khi tôi nói chuyện với HLV, ông ấy cảm thấy tôi phù hợp với vị trí ở tuyến tiền vệ và mọi thứ còn phụ thuộc vào đội hình. Ông ấy rất tốt với tôi và tôi đang học hỏi hàng ngày”.


Gilmour hy vọng việc được thi đấu thường xuyên sẽ giúp anh phát triển thay vì ra sân nhỏ giọt ở Chelsea.

“Tôi nghĩ phần lớn thời gian mà tôi chơi cho Chelsea thì cùng lắm chỉ được ra sân 2 trận liên tiếp. Tôi phải ra ngoài ra tìm kiếm thêm kinh nghiệm thi đấu ở đội một. Tôi cần được chơi thường xuyên để phát triển. Nếu tôi được ra sân hàng tuần, tôi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, sắc bén hơn và có cảm giác tốt hơn.

Chelsea vẫn liên lạc với tôi. Họ sẽ theo dõi các trận đấu và gửi băng hình để xem tôi cần cải thiện gì. Mục tiêu chính là có một mùa giải thành công cùng Noriwch, quay trở lại Chelsea rồi xem điều gì xảy ra”.


Giám đốc Sevilla cập nhật vụ Chelsea mua KoundeGiám đốc Sevilla cập nhật vụ Chelsea mua Kounde
Giám đốc thể thao Monchi của Sevilla khẳng định CLB này chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ Chelsea cho trung vệ Jules Kounde.
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Villarreal 2h00 ngày 12/8 (Siêu cúp châu Âu 2021)Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Villarreal 2h00 ngày 12/8 (Siêu cúp châu Âu 2021)
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Villarreal (Siêu cúp châu Âu, 2h00 ngày 12/8 trên Truyền hình FPT): Chelsea đã thua cả 3 lần dự Siêu Cúp châu Âu gần đây vào các...
HLV Tuchel thừa nhận có 1 ngôi sao Chelsea đang “khó ở”HLV Tuchel thừa nhận có 1 ngôi sao Chelsea đang “khó ở”
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Tammy Abraham đang không hạnh phúc tại Chelsea khi thiếu cơ hội ra sân song ông từ chối bình luận về tin tiền đạo này sắp ra đi
Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Chelsea vs Villarreal 2h00 ngày 12/8 (Siêu cúp Châu Âu)Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Chelsea vs Villarreal 2h00 ngày 12/8 (Siêu cúp Châu Âu)
Chelsea vs Villarreal lúc 2h00 ngày 12/8 (Siêu cúp châu Âu 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X