Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry từ chức trợ lý ở Aston Villa

Thứ Hai 26/07/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại John Terry đã quyết định từ chức trợ lý của Aston Villa, mở ra cơ hội trở thành HLV trưởng của một đội bóng khác tại Premier League.
Terry đã xác nhận việc rời khỏi Aston Villa trong một thông báo chính thức: “Tôi cảm thấy cực kỳ vinh dự và tự hào khi được dành 3 mùa giải vừa qua ở Aston Villa. Nhưng tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm để đưa ra quyết định khó khăn là ra đi.

Tôi muốn tôn trọng HLV và mọi người ở Aston Villa nhiều nhất có thể. Nhưng với một tương lai không rõ ràng vào mùa hè, tôi thấy việc bước vào mùa giải mới mà không biết mình có thể làm việc hết mùa giải hay không là thiếu công bằng.

John Terry

John Terry từ chức trợ lý ở Aston Villa


Tôi muốn cảm ơn Christian Purslow và các ông chủ của chúng ta, Wes Edens và Nassef Sawiris, vì tin tưởng và trao cho tôi cơ hội này. Và tôi sẽ mang nợ Dean Smith mãi mãi vì trao cho tôi cơ hội khởi đầu sự nghiệp ở một CLB tuyệt vời như thế này. Tôi yêu từng phút làm việc ở đây và tôi đã học hỏi được rất nhiều.

Kế hoạch ngay bây giờ của tôi là dành những khoảng thời gian quý giá với gia đình và sau đó là nhận những lời mời để đến thăm các CLB và HLV ở châu Âu với mục tiêu trở thành một HLV.

Mục tiêu của tôi luôn là đặt chân vào khâu quản lý trong bóng đá. Nếu có một cơ hội phù hợp xuất hiện thì tôi cảm thấy sẵn sàng để đón nhận một thử thách như vậy”.

John Terry gia nhập ban huấn luyện của Dean Smith ở Aston Villa vào tháng 10/2018. Trong 3 năm qua, Terry đã có những đóng góp đáng kể, giúp CLB này thăng hạng Premier League và trụ hạng thành công trong 2 mùa giải vừa qua.

MU có cơ hội rất lớn vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22MU có cơ hội rất lớn vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Ông đánh giá cực cao sức mạnh của MU ở Ngoại hạng Anh 2021/22.
Chơi thiếu thuyết phục, Daniel James vẫn được MU thưởng lớnChơi thiếu thuyết phục, Daniel James vẫn được MU thưởng lớn
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Daniel James, thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi anh không đóng góp quá nhiều cho Man đỏ.
Rooney lộ loạt ảnh vào khách sạn với nhiều cô gái nóng bỏngRooney lộ loạt ảnh vào khách sạn với nhiều cô gái nóng bỏng
Wayne Rooney lại vướng vào một scandal ngoại tình mới khi anh xuất hiện trong một căn phòng khách sạn cùng nhiều phụ nữ hở hang với bằng chứng là những bức ảnh...
Chiêu mộ thành công Jadon Sancho, MU rao bán Anthony MartialChiêu mộ thành công Jadon Sancho, MU rao bán Anthony Martial
Sau khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund, MU đã quyết định đưa tiền đạo Anthony Martial vào danh sách thanh lý ở Hè 2021.
Alex Telles lên tiếng về chấn thương gặp phảiAlex Telles lên tiếng về chấn thương gặp phải
Hậu vệ Alex Telles dính chấn thương trong buổi tập trước trận trận giao hữu với QPR, anh cũng đã cập nhật tình hình đến NHM.
Mục tiêu của Liverpool và Spurs tỏ tình với kẻ thứ 3Mục tiêu của Liverpool và Spurs tỏ tình với kẻ thứ 3
Tiền vệ Franck Kessi của Milan nói rằng anh không có ý định rời CLB bất chấp những sự ve vãn từ Liverpool và Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X