Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag xác định 2 mục tiêu quan trọng nhất ở MU

Thứ Hai 20/06/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag xác định 2 mục tiêu quan trọng nhất ở Man United hè này là Frenkie de Jong và Christian Eriksen.

Ten Hag xác định 2 mục tiêu quan trọng nhất ở MU

Tờ De Telegraaf khẳng định Frenkie de Jong và Christian Eriksen đều là những mục tiêu quan trọng trong dự án của Ten Hag ở Man United. Tân HLV của MU đã yêu cầu ban lãnh đạo phải chốt được những thương vụ này bằng mọi giá.

tenhag
Ten Hag xác định 2 mục tiêu quan trọng nhất ở MU

De Jong là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu với Ten Hag. Trong thời gian qua, Ten Hag cũng đã gọi điện thuyết phục De Jong. Có tin đồn rằng cầu thủ người Hà Lan đã dọn dẹp tủ đồ ở Barca để chuẩn bị chuyển đi.

De Jong được đảm bảo rằng đội hình Man United sẽ xây dựng quanh anh. Tiền vệ người Hà Lan được hứa hẹn trở thành nhạc trưởng ở sân Old Trafford, một vai trò tương tự như quãng thời gian mà cả hai còn làm việc tại Ajax.

Christian Eriksen là một thương vụ dễ thực hiện hơn với Man United. Hiện tại, Eriksen đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Brentford. Ở thương vụ này, MU sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh đến từ Spurs.

Phóng viên Marcel van der Kraan khẳng định De Jong và Eriksen là 2 cái tên quan trọng với kế hoạch của Ten Hag ở MU mùa tới.

“Erik ten Hag không muốn cầu thủ nào khác ngoài De Jong và Eriksen. Ten Hag nói rằng ông ấy đã thấy lối chơi của Barcelona và Ajax. Và nếu bạn muốn áp dụng một lối chơi tấn công cụ thể thì bạn cần Frenkie”.

Man United bắt buộc phải tăng cường hàng tiền vệ hè này sau khi chia tay 6 cầu thủ vì hết hợp đồng. Pogba, Matic, Mata, Lingard, Cavani và Lee Grant đều rời đi trong khi chưa có ai cập bến Old Trafford. Như vậy, MU chỉ còn những lựa chọn ở tuyến tiền vệ là Van de Beek, Fred, McTominay và James Garner.

Jaap Stam tin tưởng ten Hag sẽ thành công ở MUJaap Stam tin tưởng ten Hag sẽ thành công ở MU
Huyền thoại một thời của MU tự tin vào tài cầm quân của Erik ten Hag và cho rằng ông sẽ gặt hái được những thành công tại đội bóng này.
Cristiano Ronaldo tái hợp Jose Mourinho ở Roma?Cristiano Ronaldo tái hợp Jose Mourinho ở Roma?
Tờ La Repubblica của Italia tiết lộ, Cristiano Ronaldo có thể rời MU ở Hè 2022. Và Roma là một trong những bến đỗ tiềm năng của CR7.
MU thanh lý thành công Eric Bailly với giá 15 triệu bảng?MU thanh lý thành công Eric Bailly với giá 15 triệu bảng?
Theo Mirror, Newcastle là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của trung vệ Eric Bailly, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X