Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag thừa nhận muốn giữ Ronaldo ở lại MU

Thứ Hai 16/05/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag xác nhận mong muốn giữ Cristiano Ronaldo ở Manchester United vào mùa giải tới.

Ten Hag thừa nhận muốn giữ Ronaldo ở lại MU

Sau khi dẫn dắt trận đấu cuối cùng của Ajax mùa này hôm Chủ nhật, HLV Ten Hag sẽ bay đến Manchester để chuẩn bị trước khi chính thức nhận việc vào ngày 1/7. Ralf Rangnick sẽ tiếp tục giữ vai trò tạm quyền ở trận đấu cuối cùng của mùa giải trước Crystal Palace. Nhưng Ten Hag sẽ làm quen với CLB mới và ra mắt các quan chức quan trọng và cầu thủ trong thời gian này.

Ronaldo đạt phong độ cao từ đầu tháng 3

Ten Hag thừa nhận muốn giữ Ronaldo ở lại MU


Dĩ nhiên là Ten Hag sẽ có cơ hội gặp gỡ với Cristiano Ronaldo. Trong bài phỏng vấn trên tờ De Telegraaf gần đây, Ten Hag đã dành những lời khen cho Ronaldo và khẳng định muốn giữ cầu thủ này ở lại sân Old Trafford.

“Ronaldo là một gã khổng lồ, với những gì cậu ấy đã thể hiện. Và tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn rất tham vọng. Dĩ nhiên tôi muốn giữ cậu ấy. Ronaldo rất quan trọng với Manchester United trong năm nay và có thể tạo ra những thông số ấn tượng”.


Ronaldo đã ghi 24 bàn khi trở lại Old Trafford mùa này, nhiều hơn gấp đôi so với bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội. Tuy nhiên, vẫn có những dấu hỏi về tương lai của ngôi sao người Bồ vì thành tích kém cỏi quá mức của Man United.

Man United chính thức ghi nhận số điểm thấp nhất trong lịch sử tham dự Premier League mùa này. Vị trí thứ 6 của MU cũng đang bị đe dọa trước lượt trận cuối cùng.

Hợp đồng của Ronaldo có thời hạn tới năm 2023. Nhưng phía Man United có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Nhiều khả năng ngôi sao người Bồ sẽ ở lại sân Old Trafford. Chia sẻ trên trang chủ MU tuần trước, CR7 khẳng định anh đang rất háo hức được làm việc cùng tân HLV Ten Hag.

Christian Eriksen có câu trả lời cho MUChristian Eriksen có câu trả lời cho MU
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Brentford trước Everton, tiền vệ Christian Eriksen đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
MU được khuyên chiêu mộ bom tấn của NewcastleMU được khuyên chiêu mộ bom tấn của Newcastle
Cựu cầu thủ Kleberson cho rằng Man United nên chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes trong bối cảnh Lingard và Pogba chuẩn bị rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Hy sinh kỳ nghỉ hè cùng Ajax, Erik ten Hag tức tốc đến MUHy sinh kỳ nghỉ hè cùng Ajax, Erik ten Hag tức tốc đến MU
HLV Erik ten Hag không cùng cầu thủ Ajax đi nghỉ hè sau khi mùa giải khép lại để có thể sớm bắt đầu công việc tại MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X