Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag dập tắt những câu hỏi về Ronaldo

Thứ Năm 14/07/2022 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã nhanh chóng dập tắt những câu hỏi về Ronaldo trong buổi họp báo tại Australia mới đây.

Ten Hag thêm một lần lên tiếng về Ronaldo

Cristiano Ronaldo không có mặt trong chuyến du đấu của MU cho đến lúc này. Điều đó khiến cho những câu hỏi về tương lai của ngôi sao người Bồ vẫn liên tục được đặt ra.

Trong buổi họp báo tại Australia mới đây, HLV Ten Hag đã được hỏi về kế hoạch dành cho cầu thủ 37 tuổi. Và ông trả lời khá ngắn gọn.

ten hag
Ten Hag thêm một lần lên tiếng về Ronaldo

“Chúng tôi đã đưa ra một thông điệp và không có gì thay đổi cả”

, Ten Hag chia sẻ trước trận giao hữu thứ 2 của Man United gặp câu lạc bộ Melbourne Victory ở sân MCG.

Phía Man United tiếp tục khẳng định Ronaldo không rời đi nhưng tương lai của cầu thủ này vẫn chưa được định đoạt rõ ràng. “Quỷ đỏ” đang chuẩn bị thi đấu 3 trận giao hữu ở Australia nhưng Ronaldo vẫn chưa xuất hiện.

Ten Hag từng nói về tương lai Ronaldo tại Bangkok: “Chúng tôi đang lên kế hoạch với Cristiano Ronaldo trong đội. Tôi đang rất mong chờ được làm việc với cậu ấy. Cristiano không phải để bán. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của chúng tôi và chúng tôi muốn thành công cùng nhau.

Cậu ấy không ở cùng chúng tôi vì lý do cá nhân. Tôi nói chuyện với cậu ấy trước khi vấn đề này xuất hiện. Tôi có một cuộc hội thoại với cậu ấy và nó rất tốt. Điều tôi có thể xác nhận là chúng tôi có một cuộc đối thoại rất tốt với nhau. Tôi chưa nói chuyện với cậu ấy sau tin tức đó”.

Man United khởi đầu giai đoạn giao hữu rất ấn tượng với chiến thắng 4-0 trước Liverpool. “Quỷ đỏ” sẽ đá 3 trận tại Australia gặp Melbourne Victory, Crystal Palace và Aston Villa trước khi trở về châu Âu đá với Atletico Madrid và Rayo Vallecano.

Steven Gerrard bất ngờ chia sẻ về chiến thắng của MU trước LiverpoolSteven Gerrard bất ngờ chia sẻ về chiến thắng của MU trước Liverpool
HLV Steven Gerrard của Aston Villa mới đây đã có những chia sẻ về chiến thắng 4-0 của MU trước Liverpool, ông đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Man đỏ dưới thời Erik ten Hag.
Tyrell Malacia và Luke Shaw: Ai tốt hơn?Tyrell Malacia và Luke Shaw: Ai tốt hơn?
Tân binh Tyrell Malacia tuyên bố anh sẽ nỗ lực để cạnh tranh vị trí đá chính với Luke Shaw ở MU, tờ The Sun đã so sánh phong độ của hai cầu thủ này ở mùa giải vừa qua.
Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 14/7/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 14/7/2022
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 14/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X