Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag ra thiết quân luật ở MU trước ngày hội quân

Chủ Nhật 26/06/2022 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Ten Hag đang có những sự chuẩn bị cuối cùng trước khi đón chào cầu thủ MU trở lại tập luyện cho giai đoạn tiền mùa giải.

Ten Hag ra thiết quân luật ở MU trước ngày hội quân

Các cầu thủ Man United sẽ hội quân tại Carrington để tập luyện vào thứ Hai, ngày 27/6. Và HLV Ten Hag đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các học trò trước giai đoạn quan trọng này.

Ten Hag
Ten Hag ra thiết quân luật ở MU trước ngày hội quân

Ten Hag đã yêu cầu nhân viên cắt cỏ đúng 15mm, để giúp các đường chuyền trở nên trơn tru hơn. Điều này cũng sẽ giúp các cầu thủ thích nghi dễ dàng hơn với những yêu cầu trong khâu chuyền bóng của ông.

Ngoài ra, Ten Hag sẽ đánh giá tổng quan thể lực của các cầu thủ trong 2 ngày luyện tập đầu tiên. Tuy vậy, ông lên kế hoạch đánh giá thể lực cầu thủ dựa vào những bài tập chuyền bóng thay vì những bài tập thể lực.

Ten Hag muốn xây dựng một năng lượng tích cực trong nội bộ Man United nên yêu cầu toàn đội phải ăn uống và sinh hoạt cùng nhau. Sir Alex Ferguson từng đưa ra yêu cầu tương tự trong quãng thời gian 26 năm dẫn dắt câu lạc bộ. Nhưng truyền thống này đã bị loại bỏ sau khi Fergie nghỉ hưu.

Các cầu thủ hiện tại đã quen ăn ở nhà hàng dành cho nhân viên khi muốn. Một vài cầu thủ còn về nhà hoặc lao vào phòng tập gym ngay sau buổi tập. Nhưng những thói quen này sẽ sớm phải thay đổi khi các cầu thủ sẽ ăn uống cùng với Ten Hag và ban huấn luyện vào giờ ăn.

Manchester United sẽ khởi hành cho chuyến du đấu hè tại Australia và Đông Nam Á vào tháng Bảy. MU sẽ đối đầu Liverpool ở Bangkok trước khi bay đến Melbourne đụng độ Crystal Palace và Aston Villa. Mùa hè này, MU là đội có hành trình du đấu hè xa thứ 2 ở Premier League, chỉ sau Aston Villa.

Chủ mới của Chelsea muốn gây sốc với Cristiano RonaldoChủ mới của Chelsea muốn gây sốc với Cristiano Ronaldo
Chủ sở hữu mới của Chelsea - Todd Boehly được cho là đã tổ chức một cuộc họp với người đại diện của tiền đạo Cristiano Ronaldo vào tuần trước.
Đàm phán thuận lợi, MU sắp công bố “bom tấn” Frenkie de JongĐàm phán thuận lợi, MU sắp công bố “bom tấn” Frenkie de Jong
Manchester United dự kiến sẽ hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở Hè 2022 vào tuần tới, sau khi các cuộc đàm phán với Barca về Frenkie de Jong diễn ra thuận lợi. 
Điểm tin bóng đá sáng 26/6: MU và Chelsea gây sốc trên TTCNĐiểm tin bóng đá sáng 26/6: MU và Chelsea gây sốc trên TTCN
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X