Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag nhắm truyền nhân Beckham cho MU

Chủ Nhật 01/05/2022 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag muốn đưa tiền vệ James Ward-Prowse về Man United và xem cầu thủ này là một phần quan trọng trong kế hoạch cải tổ của mình.

Ten Hag nhắm Ward-Prowse

Southampton sẽ gặp khó khăn lớn để có thể giữ chân đội trưởng James Ward-Prowse của mình vào mùa hè này. Sau những gì đã thể hiện, tiền vệ người Anh đã lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn tại Premier League, trong đó có Man United.

Ward-Prowse

Ten Hag nhắm tiền vệ Ward-Prowse cho MU


Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Man United bắt buộc phải mua tiền vệ trung tâm. Paul Pogba, Jesse Lingard và Nemanja Matic đều được kỳ vọng sẽ rời đi.

HLV Ten Hag xác định Ward-Prowse là một mục tiêu quan trọng để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của Man United. Nhưng MU nhiều khả năng sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt tới từ kình địch Man City ở thương vụ này.

Dự kiến, Ward-Prowse sẽ đem về mức phí chuyển nhượng khoảng 75 triệu bảng. Dĩ nhiên, đây không phải một số tiền nhỏ nhưng nó chỉ bằng một nửa con số mà West Ham yêu cầu cho Declan Rice.

Southampton là đội ở cửa trên trong thương vụ này khi còn hợp đồng với Ward-Prowse tới tận hè 2026. Mức lương của tiền vệ người Anh ở hợp đồng này chỉ rơi vào khoảng 100,000 bảng/tuần. Để đáp ứng những gì mà Ward-Prowse đưa ra không phải quá khó với 2 ông lớn thành Manchester.

Man City cũng có mặt ở thương vụ này vì cần tìm người thay thế lão tướng Fernandinho. Tiền vệ người Brazil đã công khai ý định rời sân Etihad vào cuối mùa giải để được thi đấu nhiều hơn. Và nếu Man City thực sự muốn có Ward-Prowse, cơ hội dành cho MU có lẽ là không nhiều.

Điểm tin bóng đá sáng 1/5: MU nhắm N’Golo Kante nước ÁoĐiểm tin bóng đá sáng 1/5: MU nhắm N’Golo Kante nước Áo
MU nhắm N’Golo Kante nước Áo, Barca mua Silva, Arsenal mua Julian Brandt... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 25/4/2022.
MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano RonaldoMU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo
Những thống kê cho thấy MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo, nếu bỏ qua những bàn thắng của CR7 thì họ đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng.
Điểm tin bóng đá tối 30/4: MU nhận câu trả lời từ Kalvin PhillipsĐiểm tin bóng đá tối 30/4: MU nhận câu trả lời từ Kalvin Phillips
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X