Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag muốn tái hợp Frenkie de Jong ở MU

Thứ Bảy 23/04/2022 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Man United muốn chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong từ Barca vào mùa hè này.

Ten Hag muốn tái hợp Frenkie de Jong ở MU

HLV Erik ten Hag sẽ dẫn dắt Man United kể từ cuối mùa giải này. Và có tin đồn cho rằng chiến lược gia người Hà Lan muốn đưa cậu học trò cũ Frenkie de Jong tới sân Old Trafford. Trước đây, Ten Hag từng làm việc cùng De Jong tại Ajax.

Ten Hag De Jong

Ten Hag muốn tái hợp Frenkie de Jong ở MU


Frenkie de Jong là một trụ cột quan trọng ở Barca mùa này. Tuy nhiên, HLV Ten Hag vẫn muốn có cầu thủ 24 tuổi bằng mọi giá. Theo tờ Sport, Ten Hag sẽ được cấp 210 triệu bảng để chi tiêu và ông muốn có De Jong ở hàng tiền vệ MU mùa tới.

Ở mùa giải này, De Jong đã ra sân 42 lần trên mọi đấu trường cho Barca, ghi 4 bàn và có 5 kiến tạo. Hồi tháng 2, Xavi đã dành lời khen cho De Jong và tuyên bố cầu thủ này sẽ ở lại Camp Nou trong một thời gian dài.

“Với tôi, De Jong là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã có một bước tiến kể từ khi chúng tôi đến đây. De Jong là một cầu thủ khác, năng động hơn. Cậu ấy gặp chút vấn đề với bắp chân nên không thể chơi tốt ở trận Siêu cúp với Real Madrid. Bây giờ cậu ấy đã thoải mái hơn, cậu ấy không mất bóng nữa, giúp đỡ nhiều cho hàng thủ, có mặt trong vòng cấm đối phương và ghi bàn. Cậu ấy là một cầu thủ sẽ ở lại Barca trong nhiều năm tới”.


De Jong gia nhập Barca từ Ajax năm 2019 với mức phí 76 triệu bảng. Anh đã ra sân 135 lần cho gã khổng lồ xứ Catalonia và ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình.

Ronaldo tái xuất trong đội hình MU trước ArsenalRonaldo tái xuất trong đội hình MU trước Arsenal
Có chuyến làm khách tại Emirates, Man United đã lập tức điền tên Cristiano Ronaldo vào đội hinh.
Đội hình kết hợp có 4 cầu thủ MU và 7 ArsenalĐội hình kết hợp có 4 cầu thủ MU và 7 Arsenal
Daily Mail đã chọn ra đội hình kết hợp giữa Arsenal và MU, trong đó chỉ có 4 cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford được lựa chọn.
Paul Scholes nhận định MU sẽ thua Arsenal, không thể lọt top 4Paul Scholes nhận định MU sẽ thua Arsenal, không thể lọt top 4
Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại của Man United - Paul Scholes dự đoán đội nhà khó có được một kết quả thuận lợi khi mùa giải năm nay khép lại.
Trực tiếp Arsenal vs MU 18h30 ngày 23/4: Ronaldo trở lại, Maguire dự bịTrực tiếp Arsenal vs MU 18h30 ngày 23/4: Ronaldo trở lại, Maguire dự bị
Vẫn biết rằng giấc mơ Top 4 sẽ tan tành nếu Man United thua ở trận đấu này, nhưng với những gì đang diễn ra, niềm tin vào chiến thắng của Quỷ đỏ còn là chuyện...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X