Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag muốn đưa Eriksen tới MU

Chủ Nhật 24/04/2022 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là có thể chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Brentford vào mùa hè tới.

Ten Hag muốn đưa Eriksen tới MU

Eriksen đã trở thành mục tiêu được HLV Ten Hag nhắm đến. Chiến lược gia người Hà Lan đã được xác nhận trở thành HLV của Man United sau khi mùa giải này khép lại. Và Ten Hag tin rằng cầu thủ 30 tuổi sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo cho cuộc cách mạng của ông ở Man United.

Eriksen

Ten Hag muốn đưa Eriksen tới MU


Eriksen từng có thời gian tập luyện với Ajax của Ten Hag vào cuối năm ngoái khi cầu thủ này hồi phục sau khi bị ngừng tim ở Euro 2020. Và Ten Hag đã bị ấn tượng với năng lực của Eriksen trong quãng thời gian này.

Eriksen đạt phong độ ấn tượng kể từ khi gia nhập Brentford hồi tháng 1. Theo chấm điểm của trang Whoscored, Eriksen nhận được điểm trung bình là 7,52 từ những màn trình diễn ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trong 7 lần ra sân cho Brentford ở Premier League, Eriksen ghi được 1 bàn và đóng góp 2 kiến tạo.

Chính sự xuất sắc của Eriksen là yếu tố giúp Brentford vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và chính thức cán mốc điểm trụ hạng là 40. Khoảng cách giữa Brentford với đội xếp thứ 18 là Burnley đang lên tới 12 điểm.

Eriksen chỉ ký hợp đồng 6 tháng với Brentford và sẽ trở lại là cầu thủ tự do sau khi mùa giải này kết thúc. Và những gì Eriksen thể hiện tại Brentford rõ ràng khiến anh trở thành một mục tiêu hấp dẫn với các đội bóng lớn.

Man United sẽ rơi vào tình trạng thiếu tiền vệ trung tâm sau khi mùa giải này khép lại. Pogba, Lingard và Mata nhiều khả năng rời đi vì hết hợp đồng. Matic cũng đã xác nhận chuyện chia tay MU vào cuối mùa giải. Chính vì thế, việc bổ sung thêm nhiều tiền vệ trung tâm là nhiệm vụ cấp thiết với “Quỷ đỏ”.

Dalot tuyên bố MU vẫn có thể lọt vào top 4 mùa nàyDalot tuyên bố MU vẫn có thể lọt vào top 4 mùa này
Dalot thừa nhận tập thể Man United quá thiếu trưởng thành sau trận thua 1-3 trước Arsenal ở Emirates hôm qua. Tuy vậy, anh cũng xốc lại tinh thần các đồng đội...
Ten Hag từ chối bình luận về MUTen Hag từ chối bình luận về MU
HLV Erik Ten Hag khẳng định mình muốn tập trung hoàn toàn vào công việc tại Ajax trong phần còn lại tại mùa giải trước khi nghĩ về tương lai tại MU.
VIDEO: Matic khiêu chiến fan ArsenalVIDEO: Matic khiêu chiến fan Arsenal
Tiền vệ Nemanja Matic đã có hành động đáp trả cực gắt khi chứng kiến fan Arsenal ăn mừng thái quá sau chiến thắng 3-1 trước MU.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X