Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag duyệt chi 115 triệu bảng mua 2 cầu thủ cho MU

Chủ Nhật 29/05/2022 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag xác định ưu tiên chuyển nhượng của Man United hè này là trung vệ Jurrien Timber của Ajax và tiền đạo Darwin Nunez của Benfica.

Ten Hag muốn chiêu mộ 2 cầu thủ với giá 115 triệu bảng

HLV Ten Hag đã nhanh chóng xác định những mục tiêu chuyển nhượng sau khi đến nắm quyền ở Man United. Chiến lược gia người Hà Lan muốn chiêu mộ 6 tân binh vào mùa hè này. Dù vậy, mong muốn của ông cũng gặp đôi chút trở ngại khi MU khó đẩy các cầu thủ không cần thiết để tăng thêm ngân sách chuyển nhượng.

Diego Forlan khuyên MU chiêu mộ Nunez

HLV Ten Hag muốn đưa tiền đạo Darwin Nunez tới MU


Tờ Mirror đưa tin rằng Ten Hag đã xác định 2 cầu thủ mà ông ưu tiên đem về là trung vệ Jurrien Timber và tiền đạo Darwin Nunez. Timber có thể được phép rời khỏi Ajax với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng.

Trong khi đó, Darwin Nunez sẽ khiến MU tiêu tốn khoảng 80 triệu bảng. Benfica phải trả cho đội bóng cũ của Nunez là Almeria 20% số tiền bán cầu thủ này nên mức phí bị đội lên cao hơn.

Ten Hag cũng nhắm đến cặp hậu vệ biên mới, một tiền vệ và một tiền đạo. Tuy vậy, ông chấp nhận rằng việc chiêu mộ Timber và Nunez cũng đã tốn phần lớn số tiền chuyển nhượng mà mình được cấp.

Man United đã tiếp cận tiền vệ cánh Antony và hậu vệ Lisandro Martinez của Ajax. Tuy vậy, đội bóng Hà Lan chắc chắn không để đội hình được xây dựng bởi Ten Hag bị sụp đổ dễ dàng. Trong trường hợp tốt nhất, MU có lẽ chỉ rút ruột được 1 học trò cũ của Ten Hag.

Sự có mặt của Timber sẽ khiến cho áp lực dành cho các trung vệ của Man United trở nên lớn hơn. Dù vậy, HLV Ten Hag xác định rằng ưu tiên là một trung vệ có khả năng triển khai bóng từ tuyến dưới tốt và đó là điều mà các cầu thủ hiện tại của MU không làm được.

Gary Neville: “Đêm nay thật tuyệt vời với các fan của MU”Gary Neville: “Đêm nay thật tuyệt vời với các fan của MU”
Huyền thoại MU - Gary Neville tỏ ra hả hê khi chứng kiến Liverpool thất bại 0-1 trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2021/22.
Cúp C1 qua những con số: Ancelotti vô địch gấp đôi MUCúp C1 qua những con số: Ancelotti vô địch gấp đôi MU
Một mùa giải Champions League đã khép lại và hãy cùng Bongda24h.vn điểm qua những con số đáng nhớ ở giải đấu này.
MU dẫn đầu một thông số Champions LeagueMU dẫn đầu một thông số Champions League
Mùa giải Champions League 2021/22 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Real Madrid, sau khi đội bóng này đánh bại Liverpool ở trận chung kết. Dưới đây là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X