Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ten Hag thuyết phục sao Ajax đến MU nhưng bất thành

Thứ Hai 13/06/2022 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã rất nỗ lực thuyết phục Ryan Gravenberch đến Man United nhưng cầu thủ này đã có lời hứa dành cho Bayern Munich.

Ten Hag không thể thuyết phục Gravenberch đến MU

Ryan Gravenberch mới xác nhận thương vụ chuyển đến Bayern Munich cuối tuần trước. Cầu thủ người Hà Lan cũng có nói chuyện với Man United và thầy cũ Erik ten Hag về một thương vụ chuyển nhượng. Nhưng sau cùng, Gravenberch vẫn phải từ chối vì đã trót hứa hẹn với Bayern.

gravenberch
Ten Hag không thể thuyết phục Gravenberch đến MU

Chia sẻ trên De Telegraaf, Gravenberch nói: “Manchester United là một câu lạc bộ rất lớn và tốt. Nhưng tôi đã có một cảm giác tốt ở Bayern và tôi đã trao cho họ lời hứa của mình”.

Việc thất bại ở thương vụ Gravenberch khiến cho Man United vẫn chưa thể có sự thay thế nào trong bối cảnh hàng tiền vệ tan hoang vì hàng loạt cầu thủ hết hạn hợp đồng. Hiện tại, MU đang đàm phán với Frenkie de Jong và cũng có liên hệ chiêu mộ Oxlade-Chamberlain với giá 10 triệu Bảng.

Gravenberch sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ gia đình. Cầu thủ 20 tuổi tiết lộ rằng gia đình mình sẽ chuyển tới Đức để lo liệu mọi thứ nhằm giúp anh tập trung hoàn toàn vào bóng đá.

“Tôi thích việc Nous cũng tới đó. Thật tuyệt khi bạn đã biết một ai đó trước.

Mẹ tôi sẽ đến ở với tôi tại Munich. Bố tôi cũng sẽ ở đây để lo liệu mọi thứ, nhằm giúp tôi có thể tập trung hoàn toàn vào bóng đá. Tôi hy vọng có thể tìm được một căn nhà trong những tuần tới. Nếu không, tôi sẽ dành vài tuần đầu tiên trong một khách sạn”.

Ryan Gravenberch từng làm việc với Ten Hag ở Ajax. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Ajax dưới thời Ten Hag. Gravenberch rất cao lớn, có đôi chân xuất sắc nên khả năng thoát pressing và xử lý trong phạm vi hẹp vô cùng hiệu quả.

Điểm tin bóng đá sáng 13/6: Sao Inter sẵn sàng gia nhập MUĐiểm tin bóng đá sáng 13/6: Sao Inter sẵn sàng gia nhập MU
Dumfries sẵn sàng gia nhập MU, PSG chia tay Pochettino là những tin tức đáng chú ý sáng 13/6.
Richarlison rời Everton nhưng không đến MU và ArsenalRicharlison rời Everton nhưng không đến MU và Arsenal
Theo Mirror, Tottenham mới là ứng viên số 1 cho chữ ký của tiền đạo Richarlison. Tuy nhiên, họ từ chối chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.
Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 13/6/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 13/6/2022
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 13/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X