Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag không phủ nhận khả năng gia nhập MU

Thứ Bảy 02/04/2022 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag không phủ nhận khả năng gia nhập Man United vào mùa hè tới. Ông đang được xem là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế ở MU.

Ten Hag không phủ nhận khả năng gia nhập MU

Erik Ten Hag là một trong những ứng viên hàng đầu thay thế Ralf Rangnick ở Man United sau khi mùa giải này khép lại. Ông đã phỏng vấn cho vị trí HLV ở MU vào tháng trước.

Ten Hag

Ten Hag không phủ nhận khả năng gia nhập MU


Ten Hag đã lên tiếng xem nhẹ ý nghĩa của buổi phỏng vấn đó khi cho rằng việc nói chuyện với các đội bóng khác là điều thường xảy ra. Nhưng chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận ông có thể chuyển đến Manchester vào mùa hè.

Chia sẻ về tương lai của mình, Ten Hag nói: “Sự tập trung của tôi bây giờ chỉ nằm ở Ajax. Nhưng trong bóng đá, bạn không bao giờ biết được. Tôi không muốn phủ nhận bất kỳ điều gì. Nếu ở một thời điểm nào đó, tôi nên quyết định tiến bước tiếp theo thì tôi hy vọng mọi người ở đây sẽ hiểu.

Tất cả mọi người đều biết nhau trong ngành công nghiệp này. Luôn có những buổi đàm phán với người đại diện từ các CLB khác, đó là chuyện bình thường.

Manchester United là một CLB tuyệt vời với những CĐV tuyệt vời. Nhưng tôi chỉ có thể nhắc lại rằng tôi đang tập trung hoàn toàn ở Ajax. Chúng tôi đang lên kế hoạch cho mùa giải mới”.


Man United vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về người thay thế lâu dài cho Solskjaer. HLV Pochettino cũng được cho là đã đến phỏng vấn và được xem là ứng viên hàng đầu ngang ngửa Ten Hag. Julen Lopetegui và Luis Enrique là những cái tên khác có trong danh sách.

Pep Guardiola khuyên MU bổ nhiệm Ten HagPep Guardiola khuyên MU bổ nhiệm Ten Hag
Pep Guardiola khẳng định không có HLV nào đảm bảo đem lại thành công nhưng ông vẫn ngả mũ trước những gì mà Ten Hag làm được tại Ajax và khuyên MU chiêu mộ...
Paul Merson đặt dấu hỏi với quyết định trói chân Bruno Fernandes của MUPaul Merson đặt dấu hỏi với quyết định trói chân Bruno Fernandes của MU
Huyền thoại Paul Merson đã cho rằng quyết định gia hạn với Bruno Fernandes của Man United tương đối kỳ lạ.
CHÍNH THỨC: Bruno gia hạn với MUCHÍNH THỨC: Bruno gia hạn với MU
Trên trang chủ, MU vui mừng thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Bruno Fernandes tới khi mùa giải 2026/27 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X