Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag không phải chịu áp lực đưa Man United lọt top 4

Thứ Năm 25/07/2024 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag sẽ không phải chịu áp lực về mục tiêu của Man United mùa tới khi Sir Jim Ratcliffe hướng đến điều lớn lao hơn.

Ten Hag không phải chịu áp lực đưa Man United lọt top 4

The Guardian đưa tin, đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe không đặt nặng áp lực thành tích đối với HLV Erik ten Hag tại Manchester United trong mùa giải 2024/25.

Bất chấp việc đội chủ sân Old Trafford vừa trải qua mùa giải thảm hoạ kết thúc ở vị trí thứ 8 tại Ngoại hạng Anh, thành tích kém nhất trong lịch sử CLB và bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, Ratcliffe vẫn giữ thái độ lạc quan và ủng hộ thầy trò HLV Ten Hag.

Danh hiệu duy nhất mà Bruno Fernandes cùng các đồng đội giành được là chức vô địch FA Cup. Với Ratcliffe, vị tỷ phú người Anh không coi danh hiệu trước mắt là một thước đo quan trọng cho tương lai. Thay vào đó, ông cùng các cộng sự đang làm việc cật lực trên thị trường chuyển nhượng để mang về những tân binh chất lượng, nhằm phục hưng CLB.

Erik ten Hag muon MU nang cap 3 vi tri o He 2024
Erik ten Hag được hậu thuẫn cực lớn từ Sir Jim Ratcliffe, không phải chịu áp lực về mục tiêu lọt top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới

Chỉ trong hơn một tuần qua, Man United đã chi khoảng 100 triệu bảng để hoàn tất hai chữ ký của Joshua Zirkzee và Leny Yoro. Tuy nhiên, đây chỉ là bước khởi đầu và họ dự kiến sẽ tiếp tục chi tiêu mạnh tay để nâng cấp đội hình trong thời gian tới.

Năng nổ trên thị trường chuyển nhượng là vậy, Ratcliffe vẫn coi mục tiêu phục hưng đội bóng là kế hoạch quan trọng hàng đầu và cần có thời gian để thực hiện.

Ông không ép buộc HLV Ten Hag phải gặt hái những danh hiệu lớn ngay mùa tới, mà hy vọng CLB sẽ cải thiện màn trình diễn trên sân cỏ, định hình được lối chơi và nâng cao tiêu chuẩn chuyên môn.

Giám đốc thể thao Dan Ashworth cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cùng Ten Hag xây dựng đội hình mới. Trong thời gian tới, Man United cần chiêu mộ thêm một trung vệ, một hậu vệ trái và một tiền vệ phòng ngự. Đồng thời, Ashworth cũng cần đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch để giảm bớt gánh nặng cho quỹ lương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X