Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag giải thích về lối chơi mới của MU

Thứ Sáu 15/07/2022 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag muốn tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại Man United với lối chơi giàu năng lượng và cường độ cao.

Ten Hag giải thích về lối chơi mới của MU

Ten Hag không hề giấu giếm về lối chơi mà mình muốn xây dựng tại Man United. Triết lý tấn công rực lửa của ông khiến cộng đồng fan hâm mộ “Quỷ đỏ” cảm thấy phấn khích. Sự tích cực còn được đẩy lên cao hơn sau khi đội bóng thành Manchester đè bẹp Liverpool với tỉ số 4-0.

ten hag
Ten Hag giải thích về lối chơi mới của MU

Bàn thắng thứ 3 của MU trước Liverpool đến sau một tình huống pressing quyết liệt. Martial giành được bóng bên phần sân Liverpool và bứt tốc rồi dứt điểm gọn gàng khi đối mặt với Alisson.

Và Ten Hag khẳng định cách tiếp cận đó là dấu ấn nổi bật trong lối chơi mà ông muốn xây dựng: “Chúng tôi muốn pressing và chơi một thứ bóng đá chủ động.

Đôi khi chúng tôi cần làm điều đó bên phần sân đối phương. Nhưng nếu không khả thi thì chúng tôi cần phải đọc điều đó như một đội và lùi lại sâu hơn. Nhưng chúng tôi muốn pressing và đó cần phải là mục tiêu chính”.

Ten Hag cũng từng nói về khát khao muốn Man United chơi một thứ bóng đá tấn công và các cầu thủ cần phải có những quyết định tích cực trên khắp mặt sân. Trong buổi phỏng vấn đầu tiên khi đến nhận việc ở MU, Ten Hag từng nói:

“Chúng tôi đang chơi bên phần sân đối phương và chúng tôi cần phải chơi bóng đá tấn công. Chúng tôi cần chơi một thứ bóng đá của Man United, có cá tính và triết lý của Man United. Chúng tôi cần phải chơi bóng đá tấn công. Chúng tôi cần phải mang đến kết cấu trong cách chơi để có thể đá tấn công”.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/7: U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan; Melbourne vs MULịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/7: U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan; Melbourne vs MU
Cập nhật lịch thi đấu V.League, U19 Đông Nam Á, VĐBĐ Nữ Đông Nam Á, Ngoại hạng Nga, Bundesliga 2, VĐQG Argentina, Cúp QG Brazil, Giao hưu CLB... Lịch trực tiếp BD.
Barcelona muốn Frenkie de Jong ra đi ngay lập tứcBarcelona muốn Frenkie de Jong ra đi ngay lập tức
Nguồn tin uy tín The Athletic mới đây khẳng định, Barcelona đang buộc tiền vệ Frenkie de Jong chấp nhận chuyển tới Man United.
Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs MU 17h05 ngày 15/7 (Giao hữu hè 2022)Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs MU 17h05 ngày 15/7 (Giao hữu hè 2022)
Sau trận thắng tưng bừng Liverpool, MU tràn đầy quyết tâm bước vào cuộc chạm trán Melbourne Victory, đội bóng đang sở hữu cựu "Quỷ đỏ" Luis Nani.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X