Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chính thức lên tiếng về tương lai Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 11/07/2022 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag chính thức đặt dấu chấm hết cho những tin đồn về tương lai của Ronaldo khi tuyên bố cầu thủ này không phải để bán.

Ten Hag chính thức lên tiếng về tương lai Cristiano Ronaldo

Tương lai của Ronaldo ở Man United đã bị đặt dấu hỏi sau những tin đồn cho rằng cầu thủ người Bồ đòi ra đi. Việc CR7 trở lại tập trung muộn như “đổ thêm dầu vào lửa” và khiến những lời đồn đoán ngày càng bùng cháy dữ dội hơn.

ronaldo
Ten Hag chính thức lên tiếng về tương lai Cristiano Ronaldo

Tuy nhiên, HLV Ten Hag tuyên bố MU không có ý định bán Ronaldo vào mùa hè này. Trong buổi họp báo trước trận giao hữu giữa MU và Liverpool, các phóng viên đặt câu hỏi rằng Ronaldo đã đề đạt yêu cầu chuyển nhượng hay chưa. Và HLV Ten Hag đưa ra một câu trả lời vô cùng rõ ràng:

“Cậu ấy chưa nói với tôi điều này. Tôi có đọc, nhưng như tôi đã nói, Ronaldo không phải để bán. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của chúng tôi và chúng tôi muốn có được thành công cùng nhau. Ronaldo không có mặt trong đội hình hiện tại vì lý do cá nhân.

Chúng tôi đang lên kế hoạch có Ronaldo trong đội ở mùa giải này. Tôi rất mong chờ được làm việc với cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Ronaldo trước khi vấn đề này xuất hiện. Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện rất tốt”.

Nếu như Ronaldo ở lại Old Trafford, anh cũng trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc băng đội trưởng ở Man United. Cũng có những tranh cãi từ mùa giải trước về việc Ronaldo có nên đeo băng đội trưởng MU thay vì Maguire.

Tuy vậy, HLV Ten Hag sẽ không tạo ra một sự thay đổi về người đeo băng đội trưởng của “Quỷ đỏ”. Nói về tấm băng đội trưởng gây tranh cãi ở MU hiện tại, Ten Hag cho biết:

“Harry Maguire là đội trưởng. Cậu ấy là đội trưởng đã được xác định sẵn. Cậu ấy đã đạt được rất nhiều thành công. Vậy nên tôi không cho rằng đây là một vấn đề”.

MU chuẩn bị ra mắt người thay thế Dean HendersonMU chuẩn bị ra mắt người thay thế Dean Henderson
Thủ môn Thomas Strakosha nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh thứ 2 của MU ở Hè 2022, anh chuẩn bị cập bến Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do.
VIDEO: Huyền thoại MU bị phân biệt chủng tộc ngay tại Old Trafford?VIDEO: Huyền thoại MU bị phân biệt chủng tộc ngay tại Old Trafford?
Tuy xuất phát từ thiện chí ca ngợi nhưng với định kiến cố hữu và thiếu hiểu biết của mình, người hâm mộ Manchester United đã vô tình xúc phạm và gây tổn thương cho chính một huyền thoại của đội bóng thời còn khoác áo Quỷ Đỏ.
Amad Diallo chưa thể tỏa sáng ở MU mùa tớiAmad Diallo chưa thể tỏa sáng ở MU mùa tới
Đó là nhận định của cựu trung vệ - Rio Ferdinand. Anh tin rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn cần phải tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X