Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Chỉ chơi tốt là chưa đủ với MU"

Thứ Hai 23/05/2022 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã bày tỏ quyết tâm biến Man United thành một thế lực trong tương lai sau khi chứng kiến đội bóng này kết thúc mùa giải trong nỗi thất vọng cùng cực.

Ten Hag đặt tham vọng lớn lao ở MU

Man United đã xác nhận Erik ten Hag sẽ trở thành tân HLV của đội bóng vào tháng 4 vừa qua. Chiến lược gia người Hà Lan chính thức trở thành thuyền trưởng mới của MU, thay thế Ralf Rangnick sau trận đấu hạ màn mùa giải hôm Chủ nhật.

Ten Hag

Ten Hag: Chỉ chơi tốt là chưa đủ với MU


Erik ten Hag đã có mặt tại sân Selhurst Park để xem Man United thất bại 0-1 trước Crystal Palace. MU đã may mắn khi West Ham cũng thất bại ở trận đấu cùng giờ nên giữ được vị trí thứ 6 để tham dự Europa League mùa sau. Và Ten Hag hiểu rõ nhiệm vụ đang chờ đợi ông phía trước tại Old Trafford.

“Đầu tiên, bạn phải chấp nhận tình hình hiện tại nhưng cũng phải biết rằng CLB này đã về nhì ở Premier League. Có tiềm năng trong đội hình và nhiệm vụ của chúng tôi là phải kéo nó trở lại. Đó là một quá trình, nó sẽ tốn thời gian, nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ đạt đến được điểm đó khi chúng tôi thành công. Chúng tôi cần phải làm việc nỗ lực và nó còn phụ thuộc vào một triết lý và chiến thuật đúng đắn”.


HLV Ten Hag cũng muốn giúp Man United chơi một thứ bóng đá tuyệt vời và sẽ đòi hỏi sự cam kết cao nhất từ tất cả các thành viên trong đội hình.

“Chúng tôi muốn làm các CĐV tự hào. Chúng tôi đang ở thời điểm mà tình hình không được tốt. Đó là một thử thách lớn. Tôi muốn xây dựng một đội bóng có thể cạnh tranh với nhau, nhưng phải đoàn kết và mang về kết quả.

Chúng tôi đang chơi ở Nhà hát của những giấc mơ. Chúng tôi muốn mang lại sự giải trí – mục tiêu sau cùng là chơi một thứ bóng đá tuyệt vời. Nếu chúng tôi không thể chơi một thứ bóng đá đẹp, chúng tôi vẫn phải chiến thắng.

Tôi có sự kỳ vọng lớn từ bản thân và đó cũng là điều mà tôi kỳ vọng từ các cầu thủ. Họ cần phải phối hợp với nhau và phải nỗ lực tốt nhất mỗi ngày. Với tôi, chỉ chơi tốt là chưa đủ tốt. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn”.


MU chơi tệ thế nào ở mùa giải 2021/22MU chơi tệ thế nào ở mùa giải 2021/22
Sau thất bại 0-1 trước Crystal Palace, thủ môn David de Gea thừa nhận điều tuyệt vời nhất hiện tại là mùa giải 2021/22 đã khép lại. Những con số thống kê cho...
5 cầu thủ MU “chào hàng” thất bại với tân HLV Ten Hag5 cầu thủ MU “chào hàng” thất bại với tân HLV Ten Hag
Các cầu thủ Man United đã có một trận đấu tệ hại trước Crystal Palace trước sự chứng kiến của tân HLV Erik ten Hag. Dưới đây là những cầu thủ chơi tệ nhất của...
Erik ten Hag như người mất hồn sau thất bại của MU trước Crystal PalaceErik ten Hag như người mất hồn sau thất bại của MU trước Crystal Palace
HLV Erik ten Hag tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của MU trên sân của Crystal Palace, Quỷ đỏ đã thua 0-1 ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X