Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag cập nhật chấn thương của De Gea và Varane

Thứ Bảy 16/07/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea và Varane đã không có mặt trong trận đấu giữa MU và Melbourne Victory vì gặp phải chấn thương.

Ten Hag cập nhật chấn thương của De Gea và Varane

HLV Ten Hag đã đưa ra cập nhật tương đối tích cực về thể lực của De Gea và Varane sau trận thắng 4-1 trước Melbourne Victory hôm qua.

de gea
Ten Hag cập nhật chấn thương của De Gea và Varane

De Gea đã bị thay ra ở hiệp 2 trận thắng 4-0 của MU trước Liverpool hôm đầu tuần. Thủ thành người Tây Ban Nha bị căng cơ sau khi nỗ lực bắt một quả bóng trong vòng cấm. Và Ten Hag đã cho phép De Gea nghỉ ngơi ở trận đấu tại sân Melboune Cricket Ground.

Varane cũng vắng mặt khỏi đội hình tham dự trận đấu giao hữu đầu tiên tại Australia. Trung vệ người Pháp cũng đã gặp vấn đề ở trận đấu với Liverpool. Anh được thế chỗ bởi đội trưởng Harry Maguire, người cùng vừa mới bình phục chấn thương.

Nhưng theo cập nhật mới của HLV Ten Hag, cả hai cầu thủ này đều có thể ra sân ở trận giao hữu tiếp theo của Man United gặp Crystal Palace.

“De Gea, bạn có thể thấy ở trận gặp Liverpool, cậu ấy ngã ra và chấn thương. Nhưng cậu ấy đã tập luyện và cũng đã trở lại sân tập.

Varane cũng đang tập luyện. Cậu ấy gặp phải một chấn thương nhẹ. Tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ quay trở lại sân tập sớm”.

Man United còn 2 trận đấu nữa tại Australia gặp các đối thủ khó chịu là Crystal Palace là Aston Villa. Sau đó, MU sẽ trở về châu Âu đá nốt 2 trận giao hữu còn lại gặp Atletico Madrid và Rayo Vallecano.

MU khởi đầu mùa giải mới vào ngày 7/8 với màn tiếp đón Brighton. Sau đó, “Quỷ đỏ” sẽ đụng độ Liverpool ngay vòng đấu thứ 3.

CHÍNH THỨC: Eriksen gia nhập MUCHÍNH THỨC: Eriksen gia nhập MU
Tiền vệ Christian Eriksen chính thức gia nhập MU với bản hợp đồng có thời hạn tới khi mùa giải 2024/2025 khép lại.
Video tổng hợp: MU 4-1 Melbourne (Giao hữu hè 2022)Video tổng hợp: MU 4-1 Melbourne (Giao hữu hè 2022)
Video bóng đá MU vs Melbourne hôm nay 15/7. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng Victory vs Manchester United Giao hữu hè 2022.
Điểm tin bóng đá sáng 16/7: MU chốt tương lai MartialĐiểm tin bóng đá sáng 16/7: MU chốt tương lai Martial
MU chốt tương lai Martial, Chelsea muốn lấy Laporte, PSG hỏi mua Lewandowski,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 16/7/2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X