Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag cảnh báo các cầu thủ MU sau trận đấu thứ 2 nắm quyền

Thứ Bảy 16/07/2022 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag đã gửi một thông điệp cảnh báo các cầu thủ Man United sau trận đấu với Melbourne Victory.

Ten Hag cảnh báo các cầu thủ MU sau trận đấu thứ 2 nắm quyền

Sau khi đánh bại Liverpool với tỉ số 4-0 tại Thái Lan, Man United đã nối dài mạch thắng khi đè bẹp Melbourne Victory 4-1 trong trận giao hữu thứ 2 mùa hè này.

ten hag
Ten Hag cảnh báo các cầu thủ MU sau trận đấu thứ 2 nắm quyền

Chris Ikonmidis mở tỉ số cho đội bóng Australia ngay từ phút thứ 5. MU sau đó thi đấu bế tắc nhưng vẫn có được kết quả tốt nhất khi McTominay và Martial ghi bàn trong những phút cuối hiệp 1. Rashford nâng tỉ số lên 3-1 trước khi Edmond Lupancu phản lưới ấn định tỉ số 4-1 cho “Quỷ đỏ”.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ten Hag khẳng định giai đoạn tiền mùa giải là một cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ chứng tỏ giá trị, qua đó xác định rằng họ sẽ được giữ lại, bị bán hay cho mượn.

“Chúng tôi gặp phải một đối thủ phòng ngự rất chặt chẽ. Chúng tôi gặp khó khăn trong khâu tạo cơ hội. Tôi nghĩ các cầu thủ đã phản ứng rất tốt, đặc biệt là bên cánh phải. Chúng tôi có được phần thưởng khi khai thác khu vực này.

Nếu gặp đối thủ cũng xông lên tấn công thì đôi khi sẽ dễ dàng hơn. Nhưng khi đối thủ lùi sâu như vậy, bạn cần phải đầu tư vào những pha di chuyển, kiểm soát bóng nhiều hơn và cũng phải thông minh để tạo ra điều gì đó.

Tôi muốn có một ấn tượng từ tất cả các cầu thủ và trao cho họ cơ hội để thể hiện khả năng. Họ có thể đóng góp cho Man United hoặc ra đi theo dạng cho mượn thì tốt hơn. Cũng có những khả năng khác. Thật tốt khi Man United có những tài năng nhưng chúng tôi cần cải thiện hơn nữa”.

Video tổng hợp: MU 4-1 Melbourne (Giao hữu hè 2022)Video tổng hợp: MU 4-1 Melbourne (Giao hữu hè 2022)
Video bóng đá MU vs Melbourne hôm nay 15/7. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng Victory vs Manchester United Giao hữu hè 2022.
Điểm tin bóng đá sáng 16/7: MU chốt tương lai MartialĐiểm tin bóng đá sáng 16/7: MU chốt tương lai Martial
MU chốt tương lai Martial, Chelsea muốn lấy Laporte, PSG hỏi mua Lewandowski,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 16/7/2022
Ten Hag cập nhật chấn thương của De Gea và VaraneTen Hag cập nhật chấn thương của De Gea và Varane
De Gea và Varane đã không có mặt trong trận đấu giữa MU và Melbourne Victory vì gặp phải chấn thương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X