Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag bỏ ngỏ khả năng đá chính của Ronaldo ở trận ra quân

Thứ Bảy 06/08/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội ra sân ở trận mở màn của Ronaldo cho MU vẫn còn bỏ ngỏ sau khi HLV Erik ten Hag chưa đưa ra câu trả chính xác nhất.

Ten Hag bỏ ngỏ khả năng đá chính của Ronaldo ở trận ra quân

Vào cuối tuần này, MU sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ đáng chú ý về các học trò của mình:

''Có rất nhiều cầu thủ đã ra đi nhưng Ronaldo vẫn là tâm điểm của sự chú ý, song điều đó không đúng. Tôi đã thực hiện nghiên cứu cụ thể và tìm ra những người chơi còn lại. Ronaldo là một phần của kế hoạch. Có rất nhiều cầu thủ trong kế hoạch".

Cũng trong buổi họp báo, vị chiến lược gia người Hà Lan đã nhận về liên tiếp những câu hỏi về tiền đạo Ronaldo. Ông cũng tỏ rõ sự bực bội khi bị hiểu sai ý. HLV Ten Hag cũng nói rõ về phát ngôn “không thể chấp nhận” khi nói về hành động bỏ về sớm của Ronaldo ở trận giao hữu với Rayo Vallecano.

Ten Hag hanh phuc khi co Ronaldo trong doi hinh

Ten Hag hạnh phúc khi có Ronaldo trong đội hình

"Anh (ám chỉ phóng viên) nên kiểm tra lại. Tôi đã nói rằng hành động của họ là không thể chấp nhận khi có nhiều cầu thủ của MU ra về sớm. Thế nhưng mọi sự chú ý lại đổ dồn về Ronaldo. Điều này hoàn không đúng sự thật”

, HLV MU cho biết.

Về khả năng đá chính của tiền đạo người Bồ Đào Nha ở trận mở màn Premier League đối đầu với Brighton, HLV Ten Hag cho hay: "Chúng ta hãy chờ đến Chủ nhật để có câu trả lời".

"Tôi đã nói với mọi người trước đây, chúng tôi lên kế hoạch cho mùa giải cùng Ronaldo. Chúng tôi có một tiền đạo hàng đầu và tôi thực sự hạnh phúc khi cậu ấy ở đây. Cậu ấy có mặt trong đội và chúng tôi theo sát kế hoạch đó", vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X