Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Năm 03/06/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Telles hứa hẹn sẽ trở nên tốt hơn sau khi trải qua mùa giải đầu tiên khó khăn ở MU vì không thể cạnh tranh với Luke Shaw.
Telles chỉ là phương án dự bị ở Man United cho Luke Shaw trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Anh chỉ ra sân 24 lần, trong đó có 8 lần xuất phát ở Premier League. Dù vậy, với việc MU chỉ mất có 15 triệu bảng cho Telles nên đây cũng không phải bản hợp đồng thất vọng.

Alex Telles

Alex Telles lên tiếng về tương lai ở MU


Trong bối cảnh, Luke Shaw đang có nhiều điều kiện để tiếp tục thăng tiến mạnh mẽ hơn ở Old Trafford nhưng Telles tự tin sẽ cải thiện được vị thế của mình ở mùa tới:

“Tôi cảm thấy mình đã nỗ lực tối đa mùa giải vừa rồi. Tôi đã học được nhiều điều, đã phát triển cả trên phương diện chuyên môn lẫn con người. Tôi hài lòng với mùa giải đầu tiên ở Man United và tôi cho rằng mùa giải tiếp theo sẽ còn tốt hơn.

Tôi nghĩ tôi đã làm được những gì tốt nhất mỗi khi ra sân. Quá trình thích nghi với môi trường mới ở mùa giải đầu tiên chưa bao giờ dễ dàng. Nhưng tôi vẫn tự hào về sự thể hiện của mình trong những lần được HLV trao cho tôi cơ hội. Tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để có thể được ra sân nhiều hơn”.


Telles đã ghi 26 bàn và đóng góp 57 kiến tạo trong 4 năm thi đấu ở Porto. Nhưng anh vẫn chưa có được bàn thắng nào cho “Quỷ đỏ”. Ý định của Telles là mở tài khoản bàn thắng càng sớm càng tốt. Ngôi sao người Brazil chia sẻ về tham vọng tương lai:

“Tôi rất muốn ghi bàn thắng đầu tiên. Tôi đã ghi nhiều bàn thắng trước đó ở Porto và giờ thì tôi đang hướng đến việc nổ súng lần đầu trong màu áo MU".


Điểm tin bóng đá sáng 3/6: MU có phương án B 54 triệu bảng vụ Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 3/6: MU có phương án B 54 triệu bảng vụ Harry Kane
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/6/2021.
Mason Greenwood tiết lộ lý do rút khỏi ĐT AnhMason Greenwood tiết lộ lý do rút khỏi ĐT Anh
Phát biểu sau khi chính thức rút khỏi ĐT Anh, tiền đạo Mason Greenwood của MU khẳng định anh cảm thấy kiệt sức ở thời điểm hiện tại.
Van de Beek sẽ hủy hoại sự nghiệp nếu ở lại MUVan de Beek sẽ hủy hoại sự nghiệp nếu ở lại MU
Cựu cầu thủ Tottenham và Real Madrid - Rafael van der Vaart đã khuyên tiền vệ Donny van de Beek xem xét rời MU ở Hè 2021 nếu không nằm trong kế hoạch của HLV...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X