Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Telles khẳng định MU vẫn có thể cứu vãn mùa giải hiện tại

Thứ Sáu 15/04/2022 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Telles khẳng định Man United vẫn có thể cứu vãn mùa giải này và mang đến một nền tảng tốt cho HLV mới.

Telles khẳng định MU vẫn có thể cứu vãn mùa giải này

Có tin đồn cho rằng Man United đã đạt thỏa thuận với HLV Erik Ten Hag. Khi được hỏi về tin đồn liên quan đến tân thuyền trưởng ở MU, Alex Telles cho biết:

Alex Telles lập siêu phẩm trước Villarreal

Telles khẳng định MU vẫn có thể cứu vãn mùa giải hiện tại


“Tôi không nghĩ nó có ảnh hưởng nhiều đến chúng tôi bởi vì chúng tôi biết mình phải làm gì. Có những người ở CLB đang làm việc để bổ nhiệm HLV mới. Nhưng điều đó là cho mùa giải tiếp theo. Và mùa giải tiếp theo sẽ phụ thuộc vào những gì mà chúng tôi làm trong những trận đấu còn lại. Vì vậy, chúng tôi cần phải giữ sự tập trung tối đa. Chúng tôi không thể nghĩ về việc HLV tiếp theo là ai. Chúng tôi cần phải nghĩ về việc nỗ lực cho trận đấu tiếp theo của mình”.


Telles cũng nói thêm về việc sửa chữa những vấn đề của MU trên sân cỏ: “Mọi người trong phòng thay đồ đều thực sự muốn chiến thắng. Không có cầu thủ nào ở CLB này không có khát khao chiến thắng. Chúng tôi đều biết trách nhiệm của mình – chúng tôi có gia đình, có ước mơ, có mục tiêu.

Chúng tôi muốn làm việc, không phải chỉ nói suông. Chúng tôi muốn thay đổi tình hình hiện tại. Chúng tôi biết năng lực mà mình sở hữu. Chúng tôi biết kỳ vọng của các CĐV và CLB dành cho mình và chúng tôi cần phải cố gắng chơi tốt nhất để cải thiện tình hình.

Nếu chúng tôi không tin rằng mình có thể giải cứu mùa giải này thì chúng tôi không nên ở đây. Chúng tôi biết nhiệm vụ của mình là phải đạt được những mục tiêu. Chúng tôi không được phép nghĩ về những trận đấu xa hơn. Chúng tôi có một trận chung kết với Norwich ở phía trước”.


Man United đang gặp bất lợi lớn trong cuộc đua top 4. Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 7 tại Premier League, kém Tottenham 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu. Thậm chí, suất dự cúp châu Âu mùa sau của MU cũng đang bị đe dọa nếu họ tiếp tục thi đấu thiếu ổn định như hiện tại.

Erik Ten Hag yêu cầu MU bán Cristiano RonaldoErik Ten Hag yêu cầu MU bán Cristiano Ronaldo
Theo báo chí Anh, HLV Erik Ten Hag đã đưa ra yêu cầu đầu tiên với các quan chức MU, đó là bán Cristiano Ronaldo ở Hè 2022.
Điểm tin bóng đá sáng 15/4: MU có sát thủ Darwin Nunez nhờ CavaniĐiểm tin bóng đá sáng 15/4: MU có sát thủ Darwin Nunez nhờ Cavani
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/4/2022.
Dàn sao MU bảnh bao tới dự sinh nhật Eric BaillyDàn sao MU bảnh bao tới dự sinh nhật Eric Bailly
Các ngôi sao của MU đã đến dự sinh nhật trung vệ Eric Bailly tại một nhà hàng Ấn Độ, ngôi sao người Bờ Biển Ngà vừa bước sang tuổi 28.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X