Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin vui về trường hợp tái dương tính Covid của Telles

Thứ Ba 17/11/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Liên đoàn bóng đá Brazil xác nhận Alex Telles đã cho kết quả âm tính với Covid-19.
Man United đã đưa ra thông báo hôm qua về việc Alex Telles tái dương tính với Covid-19 khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Cầu thủ này ra sân từ ghế dự bị trong trận thắng 1-0 của Brazil trước Venezuela hôm thứ Sáu nhưng có thể sẽ phải vắng mặt trước Uruguay sau kết quả kiểm tra dương tính Covid-19.

Khi đó, Liên đoàn bóng đá Brazil cho biết Telles sẽ trải qua thêm một buổi xét nghiệm nữa để xác định tình hình. Và kết quả của đợt kiểm tra này đã trả về kết quả âm tính. Do vậy, Alex Telles sẽ có tên trong đội hình di chuyển đến Montevideo để tham dự trận đấu vòng loại World Cup với Uruguay.

MU đón tin vui về trường hợp tái dương tính Covid của Telles hình ảnh

MU đón tin vui về trường hợp tái dương tính Covid của Telles


“Sau kết quả âm tính ở đợt kiểm tra gần nhất, Alex Telles sẽ di chuyển cùng toàn đội tới Uruguay”, Liên đoàn bóng đá Brazil xác nhận.

Kết quả dương tính hôm qua là một dấu hiệu đáng lo khi Telles đã được xác định nhiễm Covid-19 từ tháng 10. Anh đã bị loại khỏi đội hình Man United trong 2 tuần qua. Tuy vậy, tân binh của MU đã cho kết quả âm tính và được phép trở lại Nam Mỹ để tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Hôm qua, phía Man United cũng nhanh chóng đưa ra phản hồi về thông tin Telles tái nhiễm Covid-19. Theo đó, phía Quỷ đỏ tỏ ra khá bình thản và nghi ngờ đây là trường hợp dương tính giả.

“CLB đang kiểm tra tình hình liên quan đến Alex Telles và sẽ đánh giá khi hậu vệ này trở lại từ đội tuyển quốc gia. Tin tức từ Brazil cho biết Telles đã dương tính với Covid-19 lần thứ 2 và có thể bỏ lỡ trận đấu với Uruguay hôm thứ Ba. Tuy nhiên, được biết rằng ca dương tính của Telles không đồng nghĩa với việc cậu ấy nhiễm virus trở lại”.

Đồng đội cũ mong Pogba rời MU trở lại Juventus
Claudio Marchisio nhận định rằng Paul Pogba sẽ có được sự hạnh phúc nếu trở về Juventus.
Điểm tin bóng đá sáng 17/11: MU bị qua mặt vụ Hakan
MU bị qua mặt vụ Hakan, PSG chi lương khủng mời gọi Sergio Ramos, Barca nhắm hàng thải Chelsea,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng 17/11.
Bóng gió công kích MU, Pogba chuẩn bị được thưởng lớn
Sau phát ngôn bóng gió mỉa mai MU, Paul Pogba không những không bị cảnh cáo mà còn chuẩn bị được thưởng lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X