Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU gia nhập đội bóng của Rooney

Thứ Ba 02/02/2021 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã quyết định hút máu đội bóng cũ Man United khi chiêu mộ sao trẻ Teden Mengi theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.
Teden Mengi sẽ dành phần còn lại của mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn ở Derby County. Anh trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Wayne Rooney trên cương vị một HLV.

Cầu thủ trẻ 18 tuổi này đã ra mắt Man United trong trận đấu với Lask Linz ở Europa League mùa trước. Ở mùa giải này, Mengi không được chơi cho đội một. Nhưng anh cũng được điền tên vào đội hình tham dự các trận đấu tại Carabao Cup và Champions League.

Teden Mengi gia nhập đội bóng của Rooney hình ảnh

Teden Mengi gia nhập đội bóng của Rooney


Mengi sở hữu tốc độ tốt và đây sẽ là một phẩm chất quý giá khi anh đối phó với các cầu thủ tấn công ở Championship. Ra đi là lựa chọn tốt với Mengi bởi anh khó có thể chiếm một suất trong đội hình của Man United mùa này.

Ở Derby, Mengi sẽ được trải nghiệm cảm giác đua trụ hạng. Đoàn quân của Rooney đã xếp bét bảng cách đây không lâu nhưng 3 chiến thắng liên tiếp với tỉ số 1-0 đã giúp họ vươn lên vị trí thứ 19/24. Tuy nhiên, nếu không thi đấu tập trung thì The Rams sẽ trở lại với nhóm xuống hạng vô cùng dễ dàng.

Teden Mengi không phải là cái tên duy nhất rời khỏi Old Trafford trong tháng Một vừa qua. Facundo Pellistri, Ethan Laird, Jesse Lingard, Tahith Chong và James Garner đều rời CLB theo dạng cho mượn. Trong khi đó, Fosu-Mensah đã được bán đứt cho Bayer Leverkusen.

Dự kiến, Man United sẽ còn thanh lọc đội hình thêm nữa khi kỳ chuyển nhượng còn vài tiếng đồng hồ. Sergio Romero và Marcos Rojo vẫn đang tích cực đàm phán để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Mục tiêu của MU chính thức đến Premier LeagueMục tiêu của MU chính thức đến Premier League
Brighton xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Moises Caicedo từ Independiente del Valle theo một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025.
CHÍNH THỨC: MU không đón thêm tân binh trong phiên chợ đôngCHÍNH THỨC: MU không đón thêm tân binh trong phiên chợ đông
HLV Solskjaer xác nhận MU chắc chắn sẽ không có thêm sự bổ sung nào trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông 2020/21.
Neville: MU chưa có tinh thần của nhà vô địchNeville: MU chưa có tinh thần của nhà vô địch
Gary Neville cho rằng Man United chưa có tinh thần của nhà vô địch và vẫn còn thua kém Man City cũng như Liverpool.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X