Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Ajax sẵn sàng làm khó MU vụ Antony

Thứ Bảy 25/06/2022 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alfred Schreuder khẳng định sẽ giữ Antony bằng mọi giá ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tân HLV Ajax sẵn sàng làm khó MU vụ Antony

Alfred Schreuder cho rằng việc giữ chân Antony và Jurrien Timber là cực kỳ quan trọng. Man United chiêu mộ thành công HLV Erik ten Hag và hy vọng ông có thể mang thêm những học trò của mình tại Ajax về với sân Old Trafford.

Antony la muc tieu hang dau cua MU
Tân HLV Ajax sẵn sàng làm khó MU vụ Antony

“Việc chúng tôi muốn giữ Antony là rất rõ ràng. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng đến năm 2025. Tôi rất muốn làm việc với Antony, cậu ấy biết điều đó, và câu lạc bộ cũng biết điều đó.

Tôi nghĩ Timber là một cầu thủ rất thông minh. Cậu ấy biết rõ điều gì tốt cho mình để phát triển. Tôi nghĩ sự nghiệp của cậu ấy tại Ajax chưa kết thúc”.

Mùa trước, Antony ghi 10 bàn và đóng góp 9 kiến tạo trên mọi đấu trường. Cơ hội gia nhập một đội bóng lớn hơn và một giải đấu lớn hơn đủ để cám dỗ ngôi sao người Brazil. Nhưng Ajax cũng không gặp quá nhiều khó khăn để thuyết phục Antony ở lại thêm ít nhất 1 mùa giải.

Hiện tại, Man United đang tập trung cải thiện hàng tiền vệ vào mùa hè này. Họ đã thu hẹp danh sách mục tiêu xuống chỉ còn 2 cái tên là Christian Eriksen và Frenkie de Jong. Thương vụ Eriksen khá dễ thực hiện còn Frenkie de Jong gặp nhiều khúc mắc vì Barca cần đủ tiền mới nhả người.

Hậu vệ biên cũng là nơi mà Ten Hag nhắm cải thiện. Dù vậy, vị trí này không có ưu tiên như hàng tiền vệ hay hàng công vì nhân sự của MU vẫn đủ và đảm bảo có thể vận hành ở mức tạm chấp nhận được.

Diễn biến mới nhất vụ việc liên quan đến Mason GreenwoodDiễn biến mới nhất vụ việc liên quan đến Mason Greenwood
Cảnh sát Great Manchester đã gia hạn thêm thời gian tại ngoại cho tiền đạo Mason Greenwood của MU sau hàng loạt cáo buộc liên quan đến hiếp dâm, hành hung và đe dọa giết người vào đầu năm 2022.
Sau Axel Tuanzebe, đến lượt Scott McTominay khiến MU choáng vángSau Axel Tuanzebe, đến lượt Scott McTominay khiến MU choáng váng
Tiền vệ Scott McTominay có sự lột xác ngoạn mục về mặt ngoại hình ở thời điểm này, anh nhận được sự khen ngợi rất lớn từ NHM Quỷ đỏ.
Wes Brown dự đoán phong độ của Jadon Sancho mùa tớiWes Brown dự đoán phong độ của Jadon Sancho mùa tới
Cựu cầu thủ MU - Wes Brown đánh giá rất cao tài năng của Jadon Sancho, anh tin rằng cầu thủ này sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X