Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Tottenham chọn số áo theo "bom xịt" MU

Thứ Ba 01/02/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Kulusevski chia sẻ Adnan Januzaj, thần đồng một thời của MU là lí do cầu thủ này mặc áo số 44 tại các đội bóng chuyên nghiệp thời gian qua.

 Dejan Kulusevski mặc áo số 44 theo "thần tượng Januzaj

Vào những ngày cuối của TTCN mùa Đông, Tottenham chiêu mộ hai cầu thủ của Juventus gồm Dejan Kulusevski và Rodrigo Bentancur. Cả hai từng được đặt rất nhiều kỳ vọng tại Juventus nhưng lại không thể thi đấu như mong đợi từ người hâm mộ.

Kulusevski bắt đầu sự nghiệp thi đấu trong màu áo IF Bromma tại quê nhà Thụy Điển trước khi đến Italia gia nhập Atalanta. Tại Atalanta, Kulusevski thi đấu ấn tượng và chuyển tới Parma trước khi gia nhập Juventus. Ở cả ba đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp, cầu thủ sinh năm 2000 đều khoác áo số 44.

Mới đây, Kulusevski đã chia sẻ với tờ The Athletic về lí do chọn số áo 44 trong những năm đầu sự nghiệp. Cụ thể, cầu thủ người Thụy Điển khoác áo số 44 theo thần tượng thời thơ ấu của mình là Adnan Januzaj.

3 đội bóng Anh muốn có Kulusevski
 Kulusevski chọn số áo 44 vì "thần tượng" Januzaj

Khi còn là một cậu bé, Kulusevski đã theo dõi trận giao hữu của MU khi đội bóng nước Anh tới Thụy Điển giao hữu. Tại đây, Kulusevski bị ấn tượng bởi cách chơi bóng của Januzaj và từ đó, cựu cầu thủ Juventus luôn chọn chiếc áo số 44 ở các đội bóng.

Cầu thủ người Thụy Điển từng giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2019/2020 và lên ngôi tại Copa Italia mùa giải 2020/2021. Tuy vậy, Kulusevski không duy trì được phong độ ở mùa giải năm nay khi mới chỉ có 3 lần ra sân trong đội hình xuất phát của "Bà đầm già".

Người hâm mộ Tottenham kỳ vọng Kulusevski sẽ mang đến làn gió mới cho hàng công đội bóng này trong phần còn lại của mùa giải. HLV Conte đang có những cải tổ mạnh mẽ tại đội bóng thành London và Kulusevski được coi là một phần trong kế hoạch lâu dài của HLV người Italia tại Tottenham.

"Gà trống" đã có kỳ chuyển nhượng mùa Đông đầy sôi động khi chiêu mộ hai tân binh từ Juventus trong những ngày cuối phiên chợ Đông đồng thời đẩy những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch tới những đội bóng khác nhau dưới dạng cho mượn.

Dele Alli và những bản hợp đồng đáng chú ý trong ngày cuối của TTCN mùa ĐôngDele Alli và những bản hợp đồng đáng chú ý trong ngày cuối của TTCN mùa Đông
Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, người hâm mộ được chứng kiến không ít bản hợp đồng bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X