Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU Marcel Sabitzer bị so sánh với cầu thủ hạng tư

Thứ Tư 01/02/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson cho rằng thương vụ chiêu mộ Marcel Sabitzer của MU đầy tính hoảng loạn và tân binh này chẳng khác nào một cầu thủ hạng tư.

Tân binh MU bị chê

Chấn thương mới nhất của Eriksen khiến tình hình nhân sự của MU ảnh hưởng nghiêm trọng. Lẽ đó, đội bóng của HLV Erik ten Hag phải tức tốc tìm kiếm một phương án bổ sung. Tiền vệ của Bayern Marcel Sabitzer là cái tên được chiêu mộ.

Tiền vệ 28 tuổi từng là một trong những cầu thủ hàng đầu Bundesliga. Tuy vậy, sau khi rời RB Leipzig tới Bayern, Sabitzer không được trọng dụng. Phía Bayern đã chấp nhận để cầu thủ của mình tới MU theo dạng cho mượn tới hết mùa.

Đánh giá về bản hợp đồng của MU, Paul Merson nói trên Metro: "Một lần nữa, MU đã mua sắm trong hoảng loạn. Họ không quan tâm tới Sabitzer từ 1/1 nên thực hiện vụ chuyển nhượng lúc này là hoảng loạn. Khi Eriksen chấn thương, họ mất phương hướng và đưa về cầu thủ hạng tư của Bayern.

Tân binh MU Marcel Sabitzer bị so sánh với cầu thủ hạng tư 1
Sabitzer bị chê là cầu thủ hạng tư

Sabitzer không được MU quan tâm trước đây. Cậu ấy không cạnh tranh nổi ở Bayern. Nếu là CĐV MU, tôi sẽ tìm hiểu xem tại sao Sabitzer không cạnh tranh nổi ở đội một Bayern. Tại sao MU lại muốn chiêu mộ Sabitzer? Có ai ở Bayern tốt hơn Sabitzer nữa không?"

Thực chất, HLV ten Hag đã nhắm tới tiền vệ người Áo từ khi mới đến Man Utd. Tuy vậy, thời điểm đó, ưu tiên hàng đầu của MU là Frenkie de Jong và sau đó đội bóng này chiêu mộ thành công Casemiro. Tới mùa đông này, ưu tiên của MU là mua thêm tiền đạo, nhưng chấn thương của Eriksen khiến kế hoạch của Man Utd phải thay đổi.

Trước Sabitzer, Casemiro lúc mới tới MU không được giới mộ điệu đánh giá cao. Thậm chí tiền vệ người Brazil còn bị chê là "chỉ đá cùng những cầu thủ hàng đầu chứ không phải tiền vệ đẳng cấp". Tuy vậy, những gì Casemiro làm được tới lúc này là vô cùng ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X