Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man City gửi lời cảnh báo tới Erling Haaland

Thứ Năm 26/05/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Alvarez, người sẽ khoác áo Man City ở mùa giải tới đã ghi 6 bàn trong trận đấu mới đây của River Plate.

Tân binh Man City ghi 6 bàn trong trận đấu ở Copa Libertadores

Trước khi ký hợp đồng với Erling Haaland, Man City đã nhanh tay chốt được một tiền đạo đầy tài năng khác. Julian Alvarez, cầu thủ đang thi đấu cho River Plate được đánh giá là "Aguero mới" và Man City đã bỏ ra 20 triệu Euro để sở hữu chữ ký của Alvarez ở phiên chợ đông 2022.

Sau khi ký hợp đồng với Alvarez, Man City để cầu thủ này thi đấu tại River Plate dưới dạng cho mượn tới hết mùa giải 2021/2022. Kể từ thời điểm ký hợp đồng với Man City, tiền đạo sinh năm 1999 đã ghi 14 bàn và có 4 kiến tạo sau 17 lần khoác áo "Dòng sông bạc".

Ở trận đấu mới đây giữa River Plate vs Alianza Lima trong khuôn khổ Copa Libertadores, Julian Alvarez đã ghi tới 6 bàn thắng vào lưới đối thủ. Cả 6 pha lập công của tiền đạo này cho thấy khả năng dứt điểm ấn tượng, tư duy chơi bóng hiện đại cùng độ thính nhạy bàn thắng của Alvarez.

Julián Álvarez
Julián Álvarez ghi 6 bàn và cầm hai trái bóng thi đấu về làm kỷ niệm

Rất có thể trận đấu với Alianza Lima sẽ là lần cuối Alvarez khoác áo River Plate. Ngày 7/6 tới, tiền đạo này sẽ hết thời gian cho mượn tại đội bóng quê hương và sẽ tới Manchester hội quân cùng đội bóng mới. Cầu thủ sinh năm 1999 đã có màn "chào hàng" không thể tuyệt vời hơn trước ngày chuyển tới Anh thi đấu.

Phong độ chói sáng của Alvarez cũng là lời "cảnh báo" tới Erling Haaland. Mặc dù chân sút người Na Uy được đánh giá cao hơn nhưng không có gì đảm bảo cho một suất đá chính nơi đội hình đầy những ngôi sao của Man City và bộ đôi Alvarez - Haaland được kỳ vọng sẽ giúp Pep Guardiola chinh phục danh hiệu Champions League mà đội bóng này khao khát bấy lâu.

CEO của Man City, Ferran Soriano cũng tiết lộ Alvarez được khá nhiều đội bóng quan tâm nhưng Man City sẽ không để bản hợp đồng của mình chuyển tới khoác áo bất cứ đội bóng nào, dù là dưới dạng cho mượn.

Erling Haaland lần đầu tiên khoác áo Man CityErling Haaland lần đầu tiên khoác áo Man City
Erling Haaland đã được nhìn thấy lần đầu tiên trong màu áo Manchester City sau khi đến trụ sở của câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X