Thứ Sáu, 14/06/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool tự tin đội nhà xếp trên Man City mùa này

Chủ Nhật 27/08/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dominik Szoboszlai tự tin Liverpool có thể thi đấu tốt mùa này và kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn Man City tại Premier League.

Hè năm nay, Liverpool tăng cường sức mạnh hàng công với Dominik Szoboszlai từ RB Leipzig. Cầu thủ người Hungary cũng đã được trao cơ hội ở hai trận đấu đầu tiên mùa giải mới cùng Liverpool và để lại ít nhiều dấu ấn.

Mới đây, khi được hỏi về cuộc đua tại Premier League mùa này, Szoboszlai tự tin Liverpool sẽ xếp trên Man City. Cầu thủ này nói: "Chúng tôi sẽ xếp trên Man City. Tôi không đùa đâu, tôi đang nghĩ về điều đó lúc này và tôi luôn tin tưởng vào viễn cảnh đó, bất chấp thực tế là nó sẽ rất khó khăn.

Tân binh Liverpool tự tin đội nhà xếp trên Man City mùa này 1
Dominik Szoboszlai tin Liverpool xếp trên Man City mùa này

Có những đội bóng rất chất lượng tại Premier League nhưng Liverpool cũng vậy mà. Hiện chúng tôi có những cầu thủ giỏi cùng một HLV xuất sắc. Tôi là mẫu người luôn muốn giành chiến thắng, trở thành số 1. Sẽ không ai hỏi bạn cảm giác như thế nào khi về nhì đâu.

Những đội bóng như Man City đều tin vào khả năng vô địch và Liverpool cũng vậy. Họ có Erling Haaland, người ghi 52 bàn mùa trước, tôi biết cậu ấy đủ sức làm vậy vì tôi từng được chứng kiến năng lực của Haaland. Chắc chắn Haaland sẽ còn tiếp tục thể hiện phong độ như vậy và tôi cũng mong chờ điều tương tự từ bản thân cũng như đồng đội.

Tôi và Haaland là những người bạn tốt. Nhưng khi vào trận rồi, tôi sẽ không còn quan tâm tới điều đó nữa. Cậu ấy cũng sẽ không để tâm tới điều này. Tôi tới đây để đóng góp cho đội bóng cũng như giúp đỡ đồng đội. Tôi tin (đội bóng của) mình sẽ xếp trên Haaland mùa này."

Szoboszlai là một trong số những cựu cầu thủ của RB Leipzig thi đấu tại Premier League ở mùa giải năm nay. Bên cạnh Haaland, Nkunku của Chelsea cũng từng khoác áo đội bóng Đức trước khi tới Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X