Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Konate của Liverpool tiết lộ năng lực kỳ lạ của bản thân

Thứ Sáu 16/07/2021 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ibrahima Konate thừa nhận anh là một cầu thủ giỏi ghi bàn và ưa thích dùng chân hơn là đánh đầu dù thể hình to cao.
Ibrahima Konate cập bến Liverpool từ Leipzig sau khi đội bóng thành phố cảng đồng ý khoản phí phá vỡ hợp đồng trị giá 36 triệu bảng. Konate sẽ gánh vác vị trí trung vệ cùng Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip ở Liverpool mùa tới.

Nhưng Konate không suy nghĩ quá nhiều về nhiệm vụ phòng ngự ở Liverpool. Với chiều cao 1m94, Konate rõ ràng chiếm quá nhiều ưu thế trong không chiến. Anh sẽ là cơn ác mộng cho các tiền đạo và hậu vệ đối phương trong những tình huống cố định.

Ibrahima Konate

Tân binh Konate của Liverpool tiết lộ năng lực kỳ lạ của bản thân


Tuy vậy, Konate mới khẳng định rằng anh là một cầu thủ nguy hiểm hơn ở vòng cấm đối phương khi có bóng trong chân chứ không phải là ở khoản tranh bóng bổng.

“Đúng là tôi rất to cao và không sợ bóng. Nhưng tôi có thể ghi bàn bằng chân nhiều hơn bằng đầu, một điểm khá kỳ lạ. Nhưng tôi là như thế.

Tôi có năng lực nhưng tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ và nhiều hơn để trở thành một hậu vệ tốt. Tôi đã xem một vài trận đấu ở Premier League và tất cả mọi người đều biết rằng ở đây có rất nhiều cầu thủ khỏe và thi đấu với cường độ cao. Điều này rất khó khăn nhưng tôi thích những thử thách”.


Konate đã có những buổi tập đầu tiên với Liverpool trong tuần này. Và Konate cho biết anh rất háo hức được nhận những lời khuyên từ tất cả mọi người trong đội.

“Tôi sẽ học hỏi từ những cầu thủ này, tất cả mọi người trong đội. Đây mới chỉ là khởi đầu. Theo thời gian, mọi thứ sẽ khá hơn nhiều”.

Người cũ chỉ ra vấn đề lớn của Liverpool trước mùa mớiNgười cũ chỉ ra vấn đề lớn của Liverpool trước mùa mới
Markus Babbel cho biết Liverpool dường như gặp vấn đề trong chi tiêu trong bối cảnh các đối thủ trực tiếp ở Premier League rầm rộ mua sắm.
Atletico có sao khủng, Saul cập bến Liverpool?Atletico có sao khủng, Saul cập bến Liverpool?
Việc Atletico Madrid hoàn tất bản hợp đồng 30 triệu bảng với Rodrigo De Paul như mở đường cho Saul Niguez ra đi.
Van Dijk không hài lòng với quyết định của HLV Gareth SouthgateVan Dijk không hài lòng với quyết định của HLV Gareth Southgate
Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool tỏ ra không đồng tình với quyết định để Bukayo Saka đá 11m của HLV Gareth Southgate ở trận chung kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X