Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea háo hức chơi cùng Thiago Silva

Thứ Bảy 07/01/2023 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benoit Badiashile, cầu thủ vừa được Chelsea chiêu mộ tỏ ra vui vẻ trước viễn cảnh làm đồng đội với những cầu thủ đẳng cấp tại đội bóng mới.

Benoit Badiashile chia sẻ sau khi cập bến Chelsea

Cách đây ít ngày, Chelsea hoàn tất chiêu mộ một trong những mục tiêu của kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Hậu vệ Benoit Badiashile của AS Monaco cập bến Stamford Bridge với mức giá 34 triệu Bảng và cầu thủ người Pháp được kỳ vọng sẽ cải thiện năng lực phòng ngự của The Blues.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn đầu tiên cùng Chelsea, Badiashile cho biết: "Thật vinh dự khi được khoác áo Chelsea. Đây là một CLB lớn, là đội bóng mà tôi đã dõi theo từ rất lâu rồi. Tôi ngưỡng mộ lịch sử của CLB và tôi lấy làm vinh dự khi được thi đấu tại đây.

Chelsea là đội bóng với nhiều cầu thủ xuất sắc. John Terry, Frank Lampard hay Didier Drogba là những cầu thủ tài năng mà tôi để ý từ khi còn là một cậu bé. Tôi thấy thật hạnh phúc khi được thi đấu tại đội bóng với những huyền thoại như vậy trong lịch sử.

Tân binh Chelsea háo hức chơi cùng Thiago Silva 1
Badiashile chính thức cập bến Chelsea

Thời điểm này, Chelsea cũng sở hữu những cái tên đẳng cấp, như Thiago Silva chẳng hạn. Anh ấy là cầu thủ tôi hết sức ngưỡng mộ và may mắn làm sao khi tôi có cơ hội đá cặp với Silva trong màu áo Chelsea. Tôi sẽ cố gắng để mang tới sự điềm tĩnh, sức cạnh tranh cũng như những phẩm chất khác để đóng góp vào màn trình diễn ở những trận đấu tới.

Ở trong sân, tôi là mẫu cầu thủ bình tĩnh giữ bóng, duy trì thế trận kiểm soát của CLB cũng như xuyên phá lớp phòng thủ của đối phương. HLV của Chelsea ưa thích kiểm soát và luôn khuyến khích hướng bóng lên trên. Tôi cho rằng lối đá này hợp với tôi và tôi tự hào khi làm học trò của Graham Potter."

Sự bổ sung mang tên Badiashile mang đến nhiều kỳ vọng cho CĐV The Blues. Từ đầu mùa, hiếm khi nào hàng thủ Chelsea cho thấy sự chắc chắn cần thiết. Thiago Silva, người ổn định nhất, cũng đã 39 tuổi và The Blues cần nhiều phương án để có thể xoay tua trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X